Thời trang

Nhan sắc nhạt nhòa của dàn ứng viên Hoa hậu Hoàn vũ Indonesia 2019

Thổ Đậu
Chia sẻ

Nhan sắc của 38 thí sinh Puteri Indonesia - Hoa hậu Hoàn vũ Indonesia năm nay tiếp tục bị chê lên chê xuống.

Cuộc thi Puteri Indonesia - Hoa hậu Hoàn vũ Indonesia 2019 đang diễn ra và thu hút sự chú ý của đông đảo bạn bè quốc tế. Trải qua nhiều vòng tuyển chọn, Puteri Indonesia 2019 đã tìm ra được những ứng viên cùng nhau tranh tài để đại diện cho vẻ đẹp của người phụ nữ Indonesia ở đấu trường nhan sắc quốc tế.

Thế nhưng nhan sắc của dàn ứng viên năm nay một lần nữa khiến khán giả thất vọng tràn trề. Đáng chú ý, một trong 38 cô gái này sẽ là đối thủ trực tiếp của Hoàng Thùy ở Miss Universe 2019.

Nếu chỉ xét về ngoại hình, nhan sắc, fan Việt cho rằng Hoàng Thùy nổi trội hơn cả 38 cô gái này. Vì đa số các ứng viên đều sở hữu nhan sắc hạng trung khó tạo ấn tượng cho người nhìn.

Để được tranh tài ở Puteri Indonesia, các ứng viên phải chiến thắng cuộc thi cấp tỉnh. Đó được xem như sự sàng lọc kỹ càng trước khi tham gia cuộc thi cấp quốc gia.

Là đất nước theo đạo Hồi, nên trong các cuộc thi nhan sắc ở Indonesia nói chung và Puteri Indonesia nói riêng không có phần thi áo tắm. Đây là một bất lợi lớn khi các đại diện nước này ra đấu trường nhan sắc thế giới.

Tuy nhan sắc không quá nổi trội nhưng các đại diện của đất nước vạn đảo được đánh giá cao ở sự thông minh.

Được biết, đêm chung kết Puteri Indonesia - Hoa hậu Hoàn vũ Indonesia 2019 sẽ diễn ra vào tối 8/3 (theo giờ địa phương). Từ 38 thí sinh, ban tổ chức sẽ chọn ra top 11 người đẹp xuất sắc nhất. Sau đó, top 6 Puteri Indonesia 2019 cũng sẽ được xác định.

Từ top 6, ban giám khảo sẽ công bố top 3 nhan sắc ấn tượng nhất cuộc thi. Người chiến thắng Puteri Indonesia 2019 giành được quyền đại diện Indonesia tham gia cuộc thi Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ cùng năm.

Á hậu 1 đồng thời sẽ được trao danh hiệu Miss International Indonesia 2019, đồng nghĩa với việc sẽ tham gia cuộc thi Miss International - Hoa hậu Quốc tế được tổ chức ở Nhật Bản. Á hậu 2 tương đương danh hiệu Miss Supranational Indonesia 2019 - đại diện dự thi Miss Supranational - Hoa hậu siêu quốc gia 2019 tổ chức ở Ba Lan.

Năm ngoái, top 3 Puteri Indonesia 2018 khi thi đấu quốc tế cũng gặt hái được những thành tựu đáng kể: top 20 Miss Universe (giữa), top 15 Miss International (phải), Á hậu 3 - Miss Supranational (trái).

Thiết kế phối cảnh sân khấu Puteri Indonesia năm nay khá giống với sân khấu Hoa hậu Hoàn Vũ 2018.

Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Indonesia 2019 sẽ có sự hiện diện của 3 đương kim Hoa hậu gồm: Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018 - Catriona Gray; Đương kim Hoa hậu Quốc tế- Mariem Velazco; Đương kim Hoa hậu Siêu quốc gia - Valeria Vazquez Latorre.

Ngoài ra BTC cuộc thi còn mời thêm cựu Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015 - Pia Alonzo Wurtzbach; Cựu Hoa hậu Quốc tế 2017 - Kevin Liliana và cựu Hoa hậu Siêu Quốc gia 2017 - Jenny Kim.

6 nữ hoàng sắc đẹp sẽ là khách mời đặc biệt trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Indonesia 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Thổ Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất