Thời trang

Nhan sắc 'cực phẩm' nên Lý Nhã Kỳ, H'Hen Niê diện đồ vài chục ngàn cũng xinh hết phần thiên hạ

Hồng Sen
Chia sẻ

Đâu chỉ thần thái trên thảm đỏ cùng loạt váy áo trăm triệu, trong đời thường, các nghệ sĩ như Hương Giang, H'Hen Niê hay Lý Nhã Kỳ vẫn có lúc ăn diện bình dị nhưng vẫn vô cùng rạng rỡ.

“Nghệ sĩ ” luôn là danh từ được nhiều người mặc định cho sự xa hoa, sang chảnh… thế nhưng, khi tháo bỏ vẻ ngoài lạnh lùng, thần thái nơi thảm đỏ, họ cũng là những con người bình thường, thậm chí đôi khi còn bình dân hết cỡ.

Mới đây, Lý Nhã Kỳ vừa khiến khán giả ngạc nhiên thích thú khi vận lên mình bộ đồ ngủ cùng boots chuyên dụng, nón lá, tự tin, rạng rỡ đi thu hoạch dâu trong vườn nhà. Là người sở hữu khối tài sản đồ sộ, mỗi lần xuất hiện nơi sự kiện đều ghi dấu ấn với những set đồ giá trị hàng tỷ đồng, nhưng ngoài đời thường cũng có đôi lúc, mỹ nhân họ Lý trông giản dị đến không ngờ.

Nắm trong tay giá trị tài sản kếch xù, nhưng đời thường thì Lý Nhã Kỳ vẫn cứ gần gũi, giản dị thế này đây.

Cô hoàn toàn để mặt mộc khi ra vườn thu hoạch rau quả.

Dùn là diện đồ ngủ nhưng cũng phải thời trang, cả cây white all white phối áo quần giống nhau, thêm đôi boots bảo hộ cùng tông màu nữa.

Vẻ tươi tắn, rạng rỡ của người đẹp nhanh chóng thu hút dân tình.

Trước đó, Lý Nhã Kỳ cũng từng làm nhiều người bật cười thích thú khi hóa thân thành “ô-sin”, tự tay nướng thịt cho nhân viên của mình.

Cùng với đó, cô nàng còn hài hước bóc giá set đồ của mình, áo thun 5 nghìn đồng, còn quần mua chợ Bến Thành thì chỉ 2 nghìn đồng mà thôi.

Ngoài người đẹp họ Lý, showbiz Việt cũng có nhiều mỹ nhân từng đăng tải những hình ảnh ngoài đời thường bình dị nhưng vẫn xinh “không lối thoát”, đơn cử như Hương Giang…

Cô nàng từng khiến các fan thích thú kkhi diện áo sơ-mi họa tiết chỉ vài chục nghìn trong một buổi tiệc ăn mừng cùng e-kip. Đây cũng là trang phục chung cho những người cộng sự, bạn bè của Giang.

Giải Bạc Siêu mẫu Việt Nam 2018-Xuân Hùng cũng xuất hiện và diện chiếc áo tương tự.

Nhưng điều đáng nói lại nằm ở giá trị của item sơ-mi họa tiết này, chỉ khoảng trăm nghìn đồng cho một thiết kế dài tay…

Còn loại tay ngắn, phom rộng mặc được cho cả nam và nữ thì chỉ 80 nghìn đồng mà thôi.

Nói đến loạt mỹ nhân giản dị trong đời thường mà bỏ qua H'Hen Niê thì quả thiếu sót. Có lần, nhiều khán giả đã bàn tán xôn xao vì với cương vị của Hen, người đẹp lại ăn diện có phần quá bình thường, thậm chí tạm gọi là “bô nhếch” khi lên máy bay.

Thế nhưng sau đó, top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018 đã tiết lộ câu chuyện cảm động phía sau, chiếc áo ấy là của em gái mình, chắc tầm 40 nghìn đồng mua ở chợ, còn đôi giày lấm lem vì tham thực tế, điện, suối, đốt lửa trại, rồi xuống đi tới 1 buôn khác của Đắk Lắk… Với cương vị của Hen, cô hoàn toàn có thể hỏi mượn đồ của một NTK, nhưng do lúc đó “…người thì dơ chui vào một bộ đồ xinh đẹp của NTK thì có hơi tiếc không?”.

Mới đây nhất, nàng hậu lại làm fan “cười như được mùa” khi hài hước ụp vỏ bưởi, diện pilama màu mè để đi rửa chén.

Chẳng biết do tinh dầu bưởi có nhiều công dụng tốt cho việc dưỡng tóc, nên đây là cách cô nàng áp dụng hay không, chỉ thấy rằng cứ dễ thương, gần gũi như thế, H'Hen Niê càng khiến fan 'đổ' ầm ầm.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất