Thời trang

Nhan sắc không thể đùa của cô gái da màu vừa 'đá văng' Hoàng Thùy - Lương Thùy Linh ra khỏi top 25 Timeless Beauty

Hoài Thanh
Chia sẻ

Việc không đạt bất cứ thành tích quốc tế nào nhưng vẫn chễm chệ lọt vào top 25 Timeless Beauty 2019, khiến Hoa hậu Bờ Biển Ngà được ví như người đẹp "vô danh", song nhan sắc thì không thể đùa được.

Timeless Beauty - Vẻ đẹp vượt thời gian 2019 đã công bố top 25 gương mặt xuất sắc nhất cùng nhau tranh chiếc vé và top 10. Ngay sau công bố kết quả, top 25 vấp phải nhiều tranh cãi khi những nhan sắc nổi bật trong năm đã bị loại như: Á hậu 1 - Miss Universe Madison Berrios, Á hậu 2 - Miss Universe người Mexico - Sofía Aragón; Miss Universe Brazil - top 20 Miss Universe - Júlia Horta… Đỉnh điểm là 4 đại diện của Việt Nam đều không có mặt trong danh sách này càng khiến làn sóng phản đối trở nên gay gắt.

Trong top 25, cô gái gây chú ý nhất cho fan sắc đẹp là Hoa hậu Bờ Biển Ngà - Miss Cote d’Ivoire - Tara Gueye bởi cô chinh là người duy nhất trong top 25 không đạt bất kỳ thành tích quốc tế nào nhưng vẫn được đi tiếp. Theo nhiều fan sắc đẹp điều này là hoàn toàn không công bằng, cách tính điểm và bình chọn của Misssosology không rõ ràng. Tuy nhiên bỏ qua yếu tố thành tích quốc tế thì nhan sắc của Tara Gueye thật sự khá ấn tượng, đúng với tiêu chí của Vẻ đẹp vượt thời gian.

Tara Gueye đại diện cho quê hương Bờ Biển Ngà ở Miss International 2019 nhưng không đạt thành tích dù được đánh giá khá cao.

Thời điểm mới đăng quang ở quê nhà, Tara Gueye được khán giả quốc tế chú ý khi có nhan sắc nổi bật, ấn tượng.

Tara Gueye chiếm được cảm tình của công chúng bởi vẻ đẹp nổi trội, độc lạ của mình.

Nhiều người ví vẻ đẹp của Tara Gueye giống như một viên ngọc trai đen, đầy bí ẩn và có sức hút đặc biệt.

Với nhan sắc đẹp lạ đúng với tiêu chí của Timeless Beauty, nhưng trở ngại lớn nhất của cô ở đường đua này đó chính là thành tích quốc tế khá khiêm tốn.

Trong top 25 gương mặt xuất sắc nhất Timeless Beaty 2019, Miss Universe chiếm áp đỏa với 7 đại diện, Miss World - Miss Earth - Miss International mỗi cuộc thi có 5 đại diện, Miss Supranational có 3 đại diện.

Top 25 Timeless Beauty 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Thanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất