Thời trang

Nhan sắc các cô gái sẽ ra sao khi chỉ sử dụng màu vẽ để trang điểm?

Hồng Ngân
Chia sẻ

Đã bao giờ bạn thử tưởng tượng tới cảnh sẽ trang điểm bằng các loại bút màu có sẵn hay không? Cùng xem những gì cô bạn này làm dưới đây để thấy được sự kỳ diệu đó nhé!

Những món đồ trang điểm có lẽ là những thứ mà các cô nàng tìm đến đầu tiên ngay sau khi thức giấc. Thử tưởng tượng một ngày nào đó tất cả vật dụng đó đột nhiên biến mất thì sao? Đừng vội thất vọng và suy sụp, hãy xem ngay cách mà cô nàng dưới đây tạo nên lớp trang điểm cho khuôn mặt chỉ với những dụng cụ quen thuộc trong giờ học vẽ của chúng ta: cọ, màu nước, màu sáp…

Ý tưởng khá hay ho và độc đáo này đến từ một Youtuber tên Tiffany. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn xem cô nàng đã làm điều này như thế nào nhé:

lamdep (3)

Đầu tiên, dùng cọ vẽ loại đầu to và dẹt kết hợp với…phấn viết bảng để tạo khối.

lamdep (2)

Lông mày ngang không còn là trở ngại nhờ cây bút chì màu nâu. Các đường kẻ từ bút chì này cũng sắc nét và lên màu chuẩn không kém gì các cây kẻ lông mày bình thường đâu nhé.

lamdep (4)

Lọ màu nước sẽ phát huy tác dụng khi được dùng cho mục đích kẻ eyeliner. Khéo léo lựa chọn một cây cọ đầu nhỏ và kẻ màu nước lên là bạn hoàn toàn có một đường kẻ mắt cực kì chuẩn xác và sắc nét. Dám cá là các bạn chưa bao giờ tưởng tượng tới công dụng của chúng như thế này đâu đúng không?

lamdep (5)

Phấn má hồng cũng đã có cọ và màu bột giải quyết.

lamdep (1)

Kết quả nhận lại không tồi chút nào.

lamdep (6)

Tuy nhiên, màn trang điểm phía trên chỉ là một thử thách nhỏ vui vui của cô nàng này thôi. Các bạn gái chớ nên áp dụng vào việc make up thường xuyên vì những chất trong bột màu không hề tốt cho da chúng mình đâu nhé!

Họ và tên: Tiffany Ma

Kênh Youtube: MissTiffanyMa với hơn 1 triệu lượt follow và hơn 34 triệu lượt xem ở tất cả các video.

Tự nhận là một cô nàng sinh viên bình thường như bao bạn trẻ khác, mê xem phim, làm đẹp và thích dùng máy quay ghi lại những hình ảnh vui nhộn xung quanh cuộc sống.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Ngân

Tin mới nhất