Thời trang

Mỹ nhân Hàn Quốc và những lần đụng hàng, ai sẽ mặc đẹp hơn?

Tấm
Chia sẻ

Cuộc chiến váy áo của các mỹ nhân vẫn luôn dữ dội và gay cấn đến "nghẹt thở" như thế. Cùng xem lại những lần đụng hàng mới đây nhất từ loạt gương mặt đình đám showbiz tại xứ sở kim chi nhé!

Đầu tiên là “cuộc chiến” giữa Lee Sung Kyung và UEE khi cả hai “không hẹn” mà cùng diện chung chiếc đầm xanh kẻ sọc pha trộn họa tiết in hoa siêu ngọt ngào từ thương hiệu Salvatore Ferragamo.

Chiếc đầm này có giá 2350$ (khoảng hơn 52 triệu đồng) và là sản phẩm nằm trong BST Xuân 2017 của thương hiệu Salvatore Ferragamo.

Lee Sung Kyung xuất hiện cùng chiếc váy hiệu, khoe thân hình chữ S nuột nà trên tạp chí Cosmopolitan Korea hồi tháng 2, sau khi kết thúc bộ phim Cô nàng cử tạ Kim Bok Joo.

Trong khi đó, UEE lại diện chiếc váy này ngay tại sự kiện của Salvatore Ferragamo hôm 31 tháng 3 vừa qua.

Trước đó, cô nàng Lee Sung Kyung còn có vài pha đụng hàng với hàng loạt mỹ nhân xứ kim chi khác với những thiết kế cũng đến từ Salvatore Ferragamo.

Lee Sung Kyung, Yoon Eun Hye, Kim Tae Hee và Lee Yo Won là 4 mỹ nhân cùng mê đắm chiếc đầm hoa tay bồng vừa nhẹ nhàng, vừa sang chảnh của Salvatore Ferragamo.

Lần này, mỹ nhân 9x đọ dáng với Honey Lee, Kim Tae Hee và Seo Ye Ji trong thiết kế đầm liền gam vàng bơ tinh tế.

Tiếp đó là cuộc đụng độ giữa 2 mỹ nhân đình đám Song Hye Kyo và Yoon Eun Hye với thiết kế váy ren bèo nhún của Burberry.

Giá của chiếc váy này là 5250$ (khoảng 115 triệu đồng).

Song Hye Kyo đẹp kiêu sa và hút mắt với trang phục ren trắng của thương hiệu Burberry trên tạp chí W Korea phát hành cuối tháng 2 vừa qua.

Và cũng không lâu sau đó, nữ diễn viên xinh đẹp Yoon Eun Hye xuất hiện trên tờ Marie Claire Korea.

Suzy và Go Joon Hye cũng không thoát khỏi câu chuyện đụng hàng khi cả 2 cùng diện một thiết kế của thương hiệu Fendi.

Chiếc váy hở lưng siêu quyến rũ này nằm trong BST Xuân 2017 của Fendi, có giá 2500$ (khoảng 55 triệu đồng).

Suzy chọn chiếc váy này cho bộ hình tạp chí InStyle cuối tháng 3/2017.

Chẳng lâu sau đó, Go Joon Hee cũng khoe những hình ảnh sexy trên tạp chí CéCi phát hành tháng 4 này!

Tất nhiên sẽ là 1 thiếu sót nếu không nhắc đến vụ đụng hàng “cả cây” Gucci của 2 mỹ nhân vốn nổi tiếng sành điệu Gong Hyo Jin và Choi Soo Young (SNSD).

Set đồ này thuộc BST Xuân mới nhất của Gucci, gồm blazer kẻ ô (4200$ - khoảng 93 triệu đồng), sơ mi lụa gam hồng (1300$ - gần 29 triệu đồng), combo quần và thắt lưng (1890$ - gần 42 triệu đồng), giày da (390$ - khoảng 8,6 triệu đồng).

Marie Claire Korea phát hành cuối tháng 2 với hình ảnh nữ diễn viên It's okay that's love xinh đẹp và thời thượng hết nấc trong trang phục Gucci.

Soo Young cũng vác nguyên bộ Gucci đi tham dự sự kiện.

Đụng hàng không phải là vấn đề quá xa lạ trong giới showbiz hiện nay. Tuy nhiên việc phân định ai sẽ “nhỉnh” hơn ai thì chắc chắn còn phải phụ thuộc rất nhiều vào tư duy thời trang và thần thái của mỗi người. Hãy trở thành một cô nàng thật sành điệu và biết bản thân mình cần và muốn gì khi tiếp xúc với nền công nghiệp thời trang.

Chia sẻ

Bài viết

Tấm

Tin mới nhất