Thời trang

Nhã Phương, Hoàng Thuỳ Linh nữ tính với street style bắt mắt

Chia sẻ

Cùng nhìn lại những bộ cánh đẹp nhất của hàng loạt mỹ nhân showbiz Việt trong tuần qua.

nha phuong

Nhã Phương hoá thành cô nàng cổ điển với váy yếm, áo sơ mi mix cùng tất cổ cao. Sau khi chính thức công khai tình cảm với danh hài Trường Giang, cô nàng càng được khán giả yêu mến hơn cả bởi cách thể hiện dễ thương, đáng yêu của mình.

hoang thuy linh

Skirt-dress tiếp tục được Hoàng Thuỳ Linh lăng xê trong những ngày Hà Nội bắt đầu chuyển sang đông. Cổ áo khoét sâu vừa phải đủ để cô nàng khoe vòng 1 gợi cảm, đồng thời vạt áo xẻ cao càng làm tôn đôi chân thon thả. Đây cũng là một gợi ý hay ho cho những cô nàng muốn ăn gian chiều cao.

phuong mai

Cũng chọn skirt-dress thanh lịch nhưng chiều cao ấn tượng cùng mái tóc tém đã giúp Phương Mai ghi điểm ấn tượng trên đường phố.

Lan Khue

Hoa hậu Lan Khuê thanh lịch trong ngày lên đường tham gia cuộc thi Hoa hậu thế giới 2015. Vẻ đẹp và phong cách thời trang của cô nàng được nhiều tờ báo đánh giá cao trong đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh này.

ngoc trinh

Chân dài Ngọc Trinh khoe vóc dáng nuột nà trong chiếc đầm ôm được khoét hở lưng táo bạo. Không thể phủ nhận những đường cong của nữ chính “Vòng eo 56” luôn đốt mắt người đối diện. Tông màu xanh lá cũng góp phần làm tôn lên làn da trắng mịn nà của cô nàng.

thuyvan

Á hậu Thuý Vân rạng ngời trong buổi họp báo sau khi trở về từ cuộc thi Hoa hậu Quốc tế. Cô lựa chọn gam màu xanh trung tính, hài hoà với dòng chữ khiến tổng thể trở nên nền nã, dịu dàng hơn bao giờ hết.

pham huong

Bộ đôi Hồ Ngọc Hà - Phạm Hương ghi điểm trong top sao mặc đẹp bởi phong cách sang trọng, đẳng cấp. Nếu như hoa hậu Phạm Hương chọn đầm body với hoạ tiết đính cườm cầu kì thì Hồ Ngọc Hà lại cá tính với chân váy da phối cùng áo đắp ren lạ mắt. Tuy nhiên, chiếc nơ lại là thiếu sót nhỏ khiến bộ trang phục của Hà Hồ trở nên nữ tính và có phần hơi “sến”.

tam tit

Tâm Tít ngày càng trở nên mặn mà, đằm thắm với cây đen sang chảnh cùng mái tóc bob đang làm mưa gió trong những ngày đông.

diem my

Diễm My diện đầm xếp nếp điệu đà trong một sự kiện ra mắt cửa hàng Gucci. Đây là một trong những thiết kế nằm trong BST mới nhất của hãng.

yen trang

Yến Trang luôn ghi điểm bởi phong cách street style hiện đại, đón đầu những xu hướng thời trang mới nhất. Cô nàng diện quần nhung xếp li lạ mắt, mix cùng áo len có độ mỏng vừa phải, phù hợp với khí hậu mát mẻ của Sài Gòn.

helly tong

Helly Tống hoá thành cô nàng fashionista Hàn Quốc với chân váy dày xếp li mix cùng áo nỉ tông màu beige ấm áp. Đôi ankle boots chính là một điểm nhấn hoàn thiện cho set đồ thanh lịch của cô nàng.

minh hang 3

Minh Hằng phá cách với nón lưỡi trai cùng quần jeans boyfriend ấn tượng. Bộ trang phục vừa tạo sự trẻ trung, vừa giúp cô nàng thoải mái trong lúc tập luyện biểu diễn.

Chia sẻ
Tin mới nhất