Thời trang

Bị chụp trộm khi đến thăm Trường Giang, Nhã Phương lại hút hồn với vòng 3 tuyệt đẹp

Hà Vy
Chia sẻ

Những hình ảnh của Nhã Phương ghé thăm Trường Giang ở phim trường đang được cư dân mạng chia sẻ.

Nhã Phương và Trường Giang là một cặp đôi hot của showbiz Việt. Rất hạn chế xuất hiện cùng nhau, thế nhưng cả hai vẫn thường dành cho nhau những hành động hết sức hạnh phúc và ngọt ngào cho nhau.

Mới đây, cư dân mạng đã nhanh tay chia sẻ khoảnh khắc Nhã Phương xuất hiện ở phim trường để ghé thăm ông xã. Ngay lập tức bức ảnh đã nhận được nhiều sự chú ý từ phía khán giả.

Nhã Phương diện 1 chiếc váy trắng, nắm tay tình tứ với Trường Giang. Không những thế, nữ diễn viên còn ngồi chăm chú nói chuyện với ông xã.

Khán giả này chia sẻ, nữ diễn viên Tuổi thanh xuân đã ghé phim trường mà Trường Giang đang quay gameshow. Dù chỉ là bức ảnh chụp từ phía sau thế nhưng có thể thấy rằng vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương vô cùng mặn nồng.

Ở bức hình đứng, ai cũng tấm tắc khen gợi vóc dáng của Nhã Phương. Sau khi sinh con bí mật, cô dành rất nhiều thời gian và công sức để rèn luyện vóc dáng trong phòng tập. Cô nhiều lần chia sẻ hình ảnh khi đi gym của mình trên tài khoản cá nhân. Qua đó có thể thấy người đẹp sở hữu body hoàn hảo.

Tuy nhiên đó là ảnh tự sướng chủ động từ phía Nhã Phương nên nhiều fan khó tính vẫn nghi ngờ độ chân thật của đường cong người đẹp. Nhưng ở bức hình 'fancam' này, không ai có thể phủ nhận sự gợi cảm của nữ diễn viên.

Chiếc váy bút chì màu trắng ôm khít cơ thể tôn trọng vòng 3 cao, săn chắc của Nhã Phương. Dù là ảnh chụp trộm, cô vẫn vô tình show được trọn vẹn thân hình chuẩn mực.

Hình ảnh Trường Giang với mái tóc mới cũng nhận được nhiều sự chú ý. Nếu như trước kia nhiều người dành lời chê bai vì nhan sắc Trường Giang không xứng với Nhã Phương thì hiện tại, rất nhiều ý kiến đã cho rằng cả hai vô cùng đẹp đôi.

Tổ chức hôn lễ vào tháng 9/2018, Trường Giang và Nhã Phương đã hot nay lại càng hot hơn. Tin tức cặp đôi sinh con cũng “nổ ra” vào tháng 1/2019. Tuy nhiên mới đây Nhã Phương mới lên tiếng xác nhận thông tin trên.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất