Cũng giống như Quả cầu vàng và SAGs, mọi người đều phóng sự tò mò của mình về những bộ váy trên thảm đỏ Oscar 88.
Vượt qua nhiều nhà mốt danh giá trên mặt trận thời trang, Marchesa, Versace và Armani Privé là ba nhãn hàng được các người đẹp Hollywood ưu ái mặc nhiều nhất trên thảm đỏ năm nay. Kết quả dựa trên sự hiện diện của họ ở ba sự kiến lớn là Quả Cầu Vàng, Oscars và SAGs
Versace giữ vị trí thứ ba với 7 người đẹp: Lady Gaga, Jada Pinkett Smith, Amy Adams, Brie Larson, Jennifer Garner, Kerry Washington, Tina Fey.
Lady Gaga tại lễ trao giải Quả Cầu Vàng năm nay.
Jada Pinkett Smith khoe lừng trần trong chiếc đầm xanh ngọc tại Quả Cầu Vàng.
Amy Adams nổi bật với sắc cam.
Brie Larson trong sự kiện SAGs 2016.
Jennifer Garner tại Oscar lần thứ 88.
Kerry Washington
Tina Gey đằm thắm trong chiếc váy tím tại Oscars lần thứ 88.
Armani Privé xếp thứ 2 danh sách với 8 người đẹp: Emmy Rossum, Kate Winslet, Kathryn Hahn, Sarah Paulson, Cate Blanchett, Naomi Watts, Diane Warren, Charlotte Rampling.
Emmy Rossum - Quả Cầu Vàng.
Kate Winslet - SAGs
Kathryn Hahn - SAGs
Sarah Paulson - SAGs
Khoác lên mình chiếc váy xanh bạc hà đính nạm tinh xảo của Armani Privé, diễn viên Cate Blanchett hớp hồn người đối diện bởi vẻ thanh tao, cao quí.
Naomi Watts - Oscar 2016
Diane Warren - Oscar 2016.
Charlotte Rampling - Oscar 2016.
Đứng đầu là nhà mốt Marchesa với 8 người đẹp: Zendaya, Viola Davis, Sarah Hay, Lily James, Heidi Klum, Chrissy Teigen,Sofia Vergara, Jennifer Jason Leigh riêng Heidi Klum đã mặc trang phục Marchesa hai lần.
'Khi vừa mới đăng quang xong, tôi còn non nớt, bỡ ngỡ, thiếu tự tin. Tôi vướng nhiều tranh cãi ở thời điểm đó và cảm thấy áp lực', Thanh Thủy bày tỏ nỗi lòng với SAOstar.
Với “chị đẹp” Dương Hoàng Yến, MV nhạc Tết “Biết ơn điều tuyệt vời chưa nói” chính là cầu nối để cô lần đầu tỏ bày những tâm tư ấp ủ dành cho gia đình sau 2 năm Nam tiến.
'Hành trình kỳ thú Việt Nam & Hàn Quốc 2024' – show truyền hình thực tế dành cho các nhà sáng tạo nội dung Việt Nam và châu Á đã chính thức trở lại Mùa 2 từ ngày 15/11. Ngay lập tức chương trình đã chinh phục được sự yêu mến các khán giả trẻ bởi nhiều điểm ấn tượng độc đáo hơn cả mùa 1.