Thời trang

Nhá hàng 1 bức ảnh, H&M nhanh chóng trở thành tiêu điểm của giới mộ điệu với màn collab trở lại cùng The Weekend

Nhã Uyên
Chia sẻ

Sau cái "bắt tay" thành công rực rỡ ở mùa 1, chàng ca sĩ nổi tiếng với phong cách thời trang cá tính sẽ tiếp tục hợp tác với nhà mốt bình dân H&M cho ra đời BST mới trong tháng 9 tới đây.

Sau màn “song kiếm hợp bích” gây bão vào tháng 2 vừa qua, thương hiệu thời trang bình dân đến từ Thụy Điển và nam ca sĩ có gout âm nhạc “tăm tối” tiếp tục trình làng loạt “tác phẩm thời trang” đánh dấu hơn nửa năm hợp tác cùng phát triển. Tất nhiên, nếu như H&M đã quá nổi trội với thương hiệu thời trang mì ăn liền có giá thành phải chăng và luôn cập nhật đúng xu hướng thì The Weekend với cá tính nổi loạn, khá bụi của anh là sự cộng hưởng hoàn hảo để H&M trở thành ông hoàng thật sự trong làng thời trang bình dân.

Dù chỉ nhá hàng một hình ảnh đầu tiên trong BST được ra mắt vào cuối tháng này nhưng không thể phủ nhận, sự sắc nét từ thiết kế đến phối trộn các màu sắc mang xu hướng Thu Đông 2017 đã mang đến cái nhìn mãn nhãn cho người hâm mộ. Chưa biết liệu H&M sẽ tiếp tục tiết lộ những hình ảnh nào tiếp theo thế nhưng cứ trên cá đà tiến dần đến việc khẳng định dấu ấn của mình dưới cái tên The Weekend x H&M thì cái bắt tay này sẽ tiếp tục tạo nên cơn sốt mới.

Hình ảnh mới nhất công bố sự trở lại của The Weekend với vai trò hợp tác cùng H&M đã thật sự khiến các tín đồ thời trang phải chao đảo và bất ngờ.

Mẫu bomber jacket đầu tiên nằm trong BST Mùa Thu năm nay được hé lộ mang chất liệu da được phối kết sáng tạo với các tông trầm từ hồng tím đến đen vô cùng bắt mắt.

Những mẫu thiết kế mới nhất sẽ được trình làng vào ngày 28/09 tới đây tại các cửa hàng H&M và store online. Trước lúc đó, hãy cùng ngắm nhìn một lần nữa BST The Weekend x H&M của mùa trước và chuẩn bị “hầu bao” để chinh chiến nhé!

Ở lần hợp tác vào tháng 2 vừa qua, H&M đã lấy cảm hứng từ chính phong cách của giọng ca Party monster để thổi một làn gió mới đầy phóng khoáng, phủi bụi vào làng thời trang.

BST The Weekend x H&M chủ yếu nhắm vào thị phần là các chàng trai trẻ tuổi với phong cách từ đơn giản cho đến cá tính, bụi phủi. Những mẫu thiết kế như bomber jackets, hoodies,…

hay áo jersey, quần khaki và áo khoác dáng dài thời thượng đều trở thành món đồ lý tưởng và nhanh chóng cháy hàng.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Uyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất