Thời trang

Nguyễn Thị Thành, Phan Thị Mơ diện áo dài lấp lánh, làm cô dâu yêu kiều trên sàn runway

Khôi Ngô
Chia sẻ

Hóa cô dâu mỹ miều trên sàn catwalk, Nguyễn Thị Thành, Phan Thị Mơ nhanh chóng nhận về nhiều tràng pháo tay từ khán giả hâm mộ.

Mới đây, Phan Thị Mơ, Nguyễn Thị Thành vừa khiến khán giả mãn nhãn khi xuất hiện trong bộ sưu tập áo dài cưới của NTK Tommy Nguyễn. Khoác lên mình tà áo lấp lánh, kiêu sa cùng khăn voan dài đội đầu, hai mỹ nhân mang đến hình ảnh những nàng dâu xinh đẹp, tươi tắn, vui vẻ trong ngày hạnh phúc đời mình.

Phan Thị Mơ được NTK giao thể hiện một sáng tạo xuyên thấu, được đính kết đá lấp lánh.

Phần lúp voan dài không chỉ tạo ra sự nền nã mà còn tăng điểm ấn tượng trên sàn catwalk.

Nụ cười tươi tắn, rạng rỡ của cô nàng khiến ai ai cũng cảm thấy hân hoan.

Ngoài ra, show diễn còn có sự góp mặt của Nguyễn Thị Thành.

Tuy không vào sâu tại Miss Universe Việt Nam 2019, nhưng chân dài vẫn nhận được nhiếu sự cổ vũ, theo dõi từ phía các fan nhan sắc.

Á hậu Lý Kim Thảo đảm nhận vị trí vedette, cô diện chiếc áo dài gồm lưới kết hợp với lụa tơ tằm. Họa tiết vẽ khối 3D rồng phụng, điểm nhấn là hai con rồng trên tay và chiếc mấn khá “nặng ký”.

Thần thái và vẻ đẹp của nàng hậu như thu hết mọi ánh nhìn khi cô khoác trên mình chiếc áo dài lộng lẫy. Cũng đã khá lâu cô mới trở lại sàn catwalk nhưng cô đã hoàn thành xuất sắc vai trò của mình.

Với tông màu vàng đồng lấp lánh, chất liệu sequin hoặc voan được đính kết chỉn chu, tỉ mỉ… BST mang đến nhiều gợi ý cho các cô dâu trong ngày vui trọng đại.

Vẫn là các họa tiết rồng, phượng… truyền thống nhưng cách phối màu, sử dụng chất liệu đá đính khác biệt mang đến hơi thở mới cho những gì tưởng chừng đã cũ.

Theo đó, cách sử dụng voan đội đầu, vương miện cũng được ứng dụng. Tuy nhiên cách làm tóc được giản lược hơn nhiều lần so với xu hướng trang điểm các mùa cưới năm trước.

Chia sẻ

Bài viết

Khôi Ngô

Tin mới nhất