Thời trang

Nguyễn Thị Loan diện váy khoét sâu hun hút, tự tin thị phạm catwalk cho Siêu mẫu nhí

Phi Long
Chia sẻ

Đảm nhận vai trò ban giám khảo cho chương trình Siêu mẫu nhí, á hậu Nguyễn Thị Loan diện thiết kế trễ vai kết hợp đường cut-out sâu hun hút ở ngực giúp cô khoe vẻ đẹp thanh lịch song cũng gợi cảm hết mức.

Vốn là một người đẹp có thân hình “vạn người mê”, Nguyễn Thị Loan luôn tận dụng những lợi thế đó trong từng thiết kế. Trong hình cô chọn một thiết kế có kiểu dáng khá đơn giản, song lại được nhấn nhá ở phần vai và ngực giúp tổng thể nổi bật, hài hòa.

Ngoài ra thiết kế có tông màu trắng nhẹ nhàng càng tôn làn da nâu của chân dài quê Thái Bình. Ngoài hình thể cô còn được đánh giá có những bước catwalk chuyên nghiệp.

Người đẹp để mái tóc rẽ ngôi đen suôn mượt cùng phụ kiện hoa tai khá ăn khớp với trang phục.

Sau khi trở về từ cuộc thi Miss Universe, Nguyễn Thị Loan đã nhanh chóng bắt tay vào thực hiện những dự án của mình. Chia sẻ cảm xúc sau khi trở về từ cuộc thi lớn nhất hành tinh cô xúc động cho biết: “Đó là kỷ niệm đẹp nhất của tuổi thanh xuân mà Loan sẽ không bao giờ quên”.

Được biết đây là bộ cánh do Vũ Thu Phương thiết kế. Trước đó Nguyễn Thị Loan đã chính thức lên chức bà chủ khi hệ thống nhà hàng phong cách Hàn Quốc của cô chính thức khai trương cách đây không lâu.

Vốn bị đánh giá gu thời trang có phần “hai lúa”, phong độ thất thường, nhưng gần đây người đẹp đã khắc phục được nhược điểm đó của mình. Tại các sự kiện lớn nhỏ cô vẫn trung thành với phong cách gợi cảm.

Nguyễn Thị Loan đã chính thức khép lại hành trình thi thố nhan sắc của mình ở độ tuổi 27. Cô cho biết không còn gì để luyến tiếc vì giấc mơ bấy lâu nay cô đã chinh phục được.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất