Thời trang

Lộ diện đại diện Việt tại Mister Universe Tourism 2019: Cực phẩm Việt - Hàn được kỳ vọng làm nên chuyện

Trang Đài
Chia sẻ

Chiều cao gần 1,9m, body chuẩn 6 múi giúp chàng trai gốc Việt Lee Won vươn lên trở thành đại diện Việt tại Mister Universe Tourism 2019.

Mister Universe Tourism 2019 là cuộc thi nhan sắc dành cho phái mạnh được tổ chức định kỳ hàng năm ở mỗi quốc gia. Sân chơi nhan sắc tìm kiếm gương mặt xứng đáng để tôn vinh vẻ đẹp hình thể khoẻ mạnh và tri thức am hiểu về văn hoá, truyền thống của các nước.

Năm nay, chung kết Mister Universe Tourism 2019 sẽ được tổ chức tại Manila, Phillippines, từ ngày 18/11 đến ngày 28/11. Sau một thời gian tìm kiếm, Việt Nam đã chọn được gương mặt xứng đáng để trở thành đại diện tham gia tranh tài cùng các thí sinh đến từ các quốc gia.

Nguyễn Luân là một trong những ứng viên tiềm năng. Chiều cao nổi bật 1,86 m giúp anh vượt qua hàng trăm ứng viên sáng giá khác để trở thành đại diện Việt ở Mister Universe Tourism 2019.

Cơ thể đẹp như “chuẩn soái ca” là thế mạnh để Nguyễn Luân trở thành đại diện Việt ở cuộc thi quốc tế.

Nguyễn Luân sở hữu gương mặt điển trai với đôi mắt một mí đặc trưng của người Hàn Quốc. Ngoài chiều cao đáng chú ý, Nguyễn Luân còn sở hữu body 6 múi, nước da khoẻ khoắn.

Sau khi được chọn lựa, Việt Nguyễn Luân sẽ cùng ban tổ chức bước vào quá trình rèn luyện kỹ năng trình diễn trước ống kính, catwalk, trả lời phóng vấn, bồi dưỡng về kiến thức xã hội. Anh nhận được sự hỗ trợ từ trang phục đến rèn luyện kỹ năng mềm từ ban tổ chức để có thể đảm nhận tốt vai trò của mình. Nhiều khán giả đặt kỳ vọng, với lợi thế vượt trội, Nguyễn Luân sẽ trở thành nam vương của cuộc thi năm nay.


Mister Universe Tourism 2019 là cuộc thi sắc đẹp dành cho nam lớn nhất thế giới thu hút đông đảo thí sinh tham dự sau Mister World, Mister International, Manhunt International, Mister Global, Mister Supranational.

Nhờ chiều cao nổi bật, gương mặt cá tính với đôi mắt một mí, body chuẩn 6 múi, Nguyễn Luân dễ dàng thu hút sự quan tâm của fan

Lợi thế gương mặt điển trai, thể hình chuẩn giúp Nguyễn Luân gặp nhiều thuận lợi trên con đường trở thành diễn viên, người mẫu trong tương lai.

Chàng trai người Hàn Quốc gốc Việt Nguyễn Luân, tên tiếng Hàn là Lee Won được đặt nhiều kỳ vọng cho cuộc thi này

Chia sẻ

Bài viết

Trang Đài

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất