Thời trang

Nguyễn Hoài Nam: 'Đi boot mùa hè', tưởng sai mà không sai!

Trang Thị
Chia sẻ

"Phương châm sống của các dân chơi sành điệu là thời trang đánh tan thời tiết, nóng đến mấy, đi boot ngắn cổ vẫn chất - chuẩn - chơi", Nguyễn Hoài Nam chia sẻ.

Với cái nắng nóng của mùa hè trung bình lên tới 40 độ thì những món đồ thời trang có độ dày hay nhìn hoành tráng khiến nhiều người ngao ngán, điển hình là những đôi boot to sụ. Thế nhưng, những món đồ đó tưởng chừng chỉ phù hợp cho ngày đông lạnh lẽo bỗng “lên sóng” nhiệt tình nhờ mức độ lăng xê diện rộng của rất nhiều tín đồ Việt. Nguyễn Hoài Nam là một trong những người có niềm tin tuyệt đối với những đôi boot ngắn cổ về tính thẩm mỹ và rất high-fashion này.

streetstyle (2)

Boot còn được ví như món đồ trang sức không thể thiếu làm tôn lên nét đẹp của set đồ. Dù không hoàn toàn phù hợp với thời tiết mùa hè, boot vẫn được những bạn nam cá tính tận dụng để làm nổi bật thêm phong cách khỏe khoắn, năng động của mình. Từ đôi ankle boot sành điệu đến boot hở mũi thoáng mát, từ sắc đen bí ẩn đến sắc trắng tinh khôi hay màu da bò cá tính, từ boot đế bệt thoải mái đến boot độn đế tinh tế… boot nam đang không ngừng cải tiến và hoàn thiện để sánh cùng phái đẹp trên mọi chặng đường.

Không thua những item thời trang khác về mức độ phủ sóng, boot nam đang ngày càng lấn lướt các mẫu giày dép sành điệu để trở thành món đồ cá tính luôn được phái đẹp tin yêu. 

hoainam (1)

Boot ngắn cổ rất dễ phối đồ, nhất là street style với combo trọn gói từ áo khoác bomber, jean rách, áo thun đến soóc ngắn năng động và thoải mái nhưng vẫn tinh tế, chất chơi. Với bằng đó lý do chẳng có gì mà khiến bạn từ chối một đôi boot cho những ngày rực cháy.

hoainam (2)

Bộ hình thời trang được chính tay Nguyễn Hoài Nam chọn đồ mix&match các kiểu.

hoainam (6)

Ngoài việc được công chúng biết đến với những bản cover, Hoài Nam đang lấn sân dần sang chụp ảnh mẫu với loạt ảnh định hình lại phong cách thời trang của bản thân trước công chúng.

hoainam (5)

hoainam (3)

Tự tin xuống phố và chọn cho mình những item chất ngầu nhất như Hoài Nam.

hoainam (4)

b

Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Tin mới nhất