Thời trang

An Nguy lộng lẫy chẳng kém cạnh Kỳ Duyên khi 'diện chung' 1 chiếc váy

Nhã Phong
Chia sẻ

Trong buổi họp báo Chờ em đến ngày mai được tổ chức tại TP Hồ Chí Minh tối 29/12, An Nguy tiếp tục gây "náo loạn" thảm đỏ bởi vẻ ngoài xinh đẹp trong thiết kế đầm lộng lẫy của NTK Đỗ Long.

Nối tiếp thành công trong họp báo ra mắt phim Chờ em đến ngày mai đã được diễn ra tại Hà Nội, An Nguy cùng ê kip đã có màn giới thiệu ấn tượng tới khán giả niềm Nam. Vẫn giữ nguyên phong độ với style nữ tính, cô nàng “chiến binh” The Face tiếp tục chọn tone trang điểm trong veo và diện một thiết kế đầm dạ hội của NTK Đỗ Long. Không thể phủ nhận vẻ đẹp rạng ngời của An Nguy đã làm tim fan bấn loạn. Nước da trắng ngần cùng thân hình nuột nà, nhỏ nhắn, trong thiết kế đầm phom dáng cổ yếm, cô càng khẳng định sự thay đổi về hình ảnh này là thành công.

An Nguy rạng ngời sánh đôi bên Will 365.

Cô nàng thể hiện sự tự tin đúng tinh thần chủ nhà tại sự kiện.

Dù đứng cùng Lilly Nguyễn với thiết kế đầm đỏ rực nhưng An Nguy không hề kém cạnh với độ cuốn hút.

Đỗ Long được biết đến là một stylist kiêm NTK và đã rất nhiều lần anh trở thành “ngòi châm” cho những màn đụng hàng váy áo của các mỹ nhân Việt. Không bởi trang phục phù hợp với thị hiếu của người dùng mà nó còn là món đồ hiểu được cơ thể của người phụ nữ, giúp tôn lên thế mạnh về vẻ đẹp hình thể với những đường cong hút mắt.

Nói riêng về trang phục lần này, thiết kế có màu đen với phom dáng đơn giản được đính kết từ rất nhiều hạt sequins lấp lánh theo những hàng thẳng chạy song song với độ dài của chiếc váy. Tông vải nền với chất liệu xuyên thấu như càng khiến các mỹ nhân sexy hơn khi nửa kín nửa hở. Với độ dài vừa phải, thiết kế tạo cảm giác thoải mái cho người mặc trong khi di chuyển. Bên cạnh đó, phần cut cup sau lưng khoe làn da trắng nõn lại là yếu tố khiến các mỹ nhân Việt hút mắt hơn.

Được biết trước đó, Kỳ DuyênNam Em đã từng chọn thiết kế này để mặc cho những dịp quan trọng. Và thật khó để nhận định ai xấu ai đẹp hơn trong cùng 1 thiết kế khi cả 3 đều có sự tương đồng về hình thể cũng như nhan sắc.

Nam Em rạng rỡ, cuốn hút trong thiết kế của Đỗ Long.

Trong khi đó, Kỳ Duyên đẹp tới nao lòng với trang phục này trên thảm đỏ 1 sự kiện.

Thiết kế với độ ôm vừa phải giúp cô khoe được thân hình đồng hồ cát siêu quyến rũ.

Diện trang phục này, ta có thể dễ dàng nhận thấy sự tương đồng trong cách chọn kiểu trang điểm tóc khi để buông xõa tự do.

Tấm lưng trắng ngần nuột nà của Kỳ Duyên được khoe trọn trong khoảnh khắc này.

Trang phục giúp cô trở thành tâm điểm trong dàn ghế khách mời.

Theo bạn, với thiết kế của Đỗ Long, ai là người mặc đẹp nhất?

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất