Thời trang

“Ngụy Anh Lạc” Ngô Cẩn Ngôn đẹp xuất thần sau khi bị tố mắc bệnh ngôi sao

Lunggie
Chia sẻ

Ngô Cẩn Ngôn của phim "Diên Hi Công Lược" xuất hiện với vẻ đẹp huyền bí trong bộ ảnh thời trang mới nhất cho tạp chí "Vouge me" sau vụ lùm xùm khi cô bị truyền thông tố mắc bệnh ngôi sao.

Vẻ đẹp huyền bí của “Ngụy Anh Lạc” sau scandal bệnh ngôi sao 

“Ngụy Anh Lạc” xuất hiện vô cùng xinh đẹp trong bộ ảnh thời trang trên tạp chí Vouge Me sau bao sóng gió trước ồn ào bị các trang báo lớn chỉ trích “bệnh ngôi sao” và thừa nhận thái độ không đúng của ekip mình, Ngô Cẩn Ngôn đã trực tiếp xin lỗi đến giới truyền thông và công chúng.

Vẻ đẹp trong trẻo của Ngụy Anh Lạc

Bối cảnh chụp ảnh có thể thấy địa điểm là nơi cô từng đóng phim “Diên Hi Công Lược”

Với kiểu tóc theo kiểu nhà Thanh với những bộ đầm có thiết kế ren xuyên thấu hoặc các váy đầm dạng suông vải lụa.

Phụ kiện bông tai nổi bật từng thấy trong phim Diên Hi Công Lược mà từng được Ngô Cẩn Ngôn đeo.

Trang phục với những hoa văn đều dùng kỹ thuật thủ công, thêu thùa phức tạp,

Vẻ đẹp hơi hướng ma mị và huyền bí trong suốt loạt ảnh chụp cho tạp chí

Đôi giày đính kim cương lấy cảm hứng từ ông hoàng nhạc pop Michael Jackson được bán đấu giá

Thương hiệu giày đình đám Giuseppe Zanotti đã hợp tác cùng công ty The Estate of Michael Jackson (quản lý tài sản của ông hoàng nhạc pop) cho ra mắt BST “Giuseppe Tribute to Michael Jackson” gồm những mẫu giày sneakers giới hạn được bán online và tại một số cửa hàng từ giữa tháng 10 sắp tới.

BST “Giuseppe Tribute to Michael Jackson” gồm những mẫu giày sneakers giới hạn được bán online và tại một số cửa hàng từ giữa tháng 10 sắp tới.

Trong buổi tiệc Michael Jackson Diamond Celebration ở Las Vegas nhân kỷ niệm ngày sinh của ông hoàng nhạc pop vừa qua. Hai người con Paris Jackson và Prince Jackson đã bắt đầu khởi động chương trình bán đấu giá kín thiết kế giày sneakers Number One - một đôi giày độc bản đính đá ruby và kim cương nhằm gây quỹ cho Tổ chức Elizabeth Taylor AIDS. Phiên đấu giá cuối cùng dự kiến sẽ diễn ra trong buổi đấu giá Julien’s Auctions Icons & Idols tại Hard Rock Café ở New York vào ngày 10/11/2018.

Hai người con Paris Jackson và Prince Jackson khởi động chương trình bán đấu giá mẫu giày được lấy cảm hứng từ hình tượng của ông hoàng nhạc pop Michael Jackson - người cha quá cố của họ.

NTK Giuseppe Zanotti có mặt tại sự kiện để giới thiệu mẫu giày độc đáo này.

Tín đồ thời trang xuýt xoa trước 3 bộ váy cưới xa hoa của blogger nổi tiếng Chiara Ferragni đến từ Dior

Ba bộ váy cưới của blogger nổi tiếng người Ý Chiara Ferragni nằm trong BST Dior Haute Couture và được giám đốc sáng tạo Maria Grazia Chiuri may riêng cho nàng fashionista nổi tiếng.

Phải nói cô nàng blogger người Ý có sức ảnh hưởng nhất nhì trên instagram thật sự có diễm phúc khi được chính giám đốc sáng tạo của Dior may riêng cho.

Phải mất hơn 400 mét vải và 1600 giờ để hoàn thành chiếc váy cưới xa hoa của Chiara Ferragni.

Chiếc váy cưới xa hoa của Chiara Ferragni sẽ chọn mặc khi đón tiếp khách nằm trong BST đầu tiên của Maria ở Dior. Váy được thiết kế riêng, mang dấu ấn tình yêu của Chiara và người chồng.

Chiếc váy cưới của Chiara Ferragni cuối cùng là một thiết kế khác trong BST Haute Courte của Dior. Phần chân váy được thiết kế ngắn hơn, giúp cô dâu dễ dàng di chuyển và hòa mình vào không khí sôi động của buổi tiệc.

Chia sẻ

Bài viết

Lunggie

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất