Mới đây, vợ NSND Công Lý (Ngọc Hà) gây chú ý với bài đăng khoe về chiếc túi hiệu mà cô rất trân quý, dù nó đã được sử dụng trong 4 - 5 năm.
Trong bài đăng, Ngọc Hà bày tỏ niềm hạnh phúc xem lẫn tự hào vì đã làm việc vất vả, cật lực kiếm tiền, đổ mồ hôi và nước mắt để sở hữu chiếc túi mà cô đặc biệt yêu thích. Chia sẻ của Ngọc Hà đã thu hút đông đảo sự chú ý làm Ccư dân mạng không khỏi tò mò về thương hiệu và giá trị của chiếc túi này.
Theo như bức ảnh được vợ Công Lý đăng tải, chiếc túi mà cô sở hữu là dòng Lady Dior – một trong những sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu thời trang cao cấp Pháp.
Bên dưới bài đăng của Ngọc Hà, nhiều cư dân mạng đã bày tỏ đồng cảm và đánh giá cao sự cố gắng và nỗ lực của vợ Công Ly để sở hữu được chiếc túi mà bản thân luôn ao ước.
Túi Lady Dior là biểu tượng không thể thiếu của thương hiệu thời trang cao cấp Pháp. Nó được thiết kế bởi Giám đốc sáng tạo Gianfranco Ferré. Chiếc túi được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 1994 và nhanh chóng trở thành biểu tượng thời trang khi lọt vào mắt xanh của công nương Diana.
Lady Dior nổi bật với thiết kế hình vuông hoặc chữ nhật cùng các đường khâu "Cannage" đặc trưng, lấy cảm hứng từ những chiếc ghế Napoleon III. Chiếc túi thường được làm từ chất liệu da cao cấp như da cừu, da bê, da cá sấu, hay da trăn. Mỗi chiếc túi đều có quai xách cứng cáp và charm kim loại chữ D, I, O, R treo lủng lẳng, tạo nên điểm nhấn đặc trưng của thương hiệu Dior.
Với thiết kế cổ điển pha lẫn hiện đại, Lady Dior phù hợp để ứng dụng với nhiều phong cách và hoàn cảnh khác nhau. Điều này khiến Lady Dior trở thành lựa chọn yêu thích của nhiều ngôi sao và các tín đồ thời trang trên toàn thế giới.
Lady Dior được xem là linh hồn của Dior vì nó thể hiện được tinh thần và triết lý thiết kế của thương hiệu: thanh lịch, sang trọng và vượt thời gian. Chiếc túi này không chỉ đại diện cho sự đẳng cấp mà còn gắn liền với những giá trị cốt lõi của Dior: sự tinh tế trong từng chi tiết và sự tôn vinh vẻ đẹp cổ điển. Lady Dior đã, đang và sẽ luôn là biểu tượng của sự hoàn mỹ trong làng thời trang thế giới.