Thời trang

'Người tình Hari Won' diện cả cây denim cực ngầu, xuất hiện lẻ bóng

Quyền Chinh
Chia sẻ

Chọn cho mình cây denim cực chất, Tuấn Trần khoe vẻ lãng tử, điển trai khiến các fan ngay lập tức "ngã gục".

Tối 9/5, nam diễn viên Tuấn Trần là một trong những gương mặt được vinh dự mời góp mặt tại một sự kiện thời trang của thương hiệu thời trang quốc tế.

Hoạt động showbiz 5 năm, Tuấn Trần bên cạnh khả năng diễn xuất được công nhận, anh còn được biết đến với gu thời trang đa dạng, luôn biến đổi không ngừng. Bên cạnh đó, “người tình màn ảnh” của Hari Won cũng luôn biết tận dụng lợi thế ngoại hình để mang đến người đối diện hình ảnh chỉn chu.

Xuất hiện giữa dàn khách mời tại sự kiện, Tuấn Trần chọn phong cách đơn giản khi phối áo phông, quần jean rách kết hợp cùng áo khoác denim jacket bụi bặm.

Lựa chọn này giúp nam diễn viên 9x nhận được nhiều lời khen ngợi bởi nó mang đến cho người mặc sự trẻ trung, năng động nhưng vẫn không kém phần chững chạc.

Đây cũng là hình ảnh đầu tiên cho thấy bước chuyển mình của Tuấn Trần từ hình tượng “nam thần” Hàn Quốc sang một chàng nghệ sĩ mạnh mẽ, bụi phủi và có gu thời trang cá tính mà anh đang muốn hướng đến thời gian qua.

Nam diễn viên “Gia đình mén” chia sẻ, hàng ngày, bên cạnh phim ảnh, anh cũng thường dành thời gian nghiên cứu và cập nhật nhiều hơn các xu hướng thời trang phù hợp để làm mới mình, Tuấn Trần cũng cho rằng thời trang cũng như bất kỳ lĩnh vực nào - luôn đòi hỏi sự tâm huyết đầu tư từ bản thân người mặc để tạo nên nét khác biệt của mỗi người.

“Do xem mình là con chiêng thời trang nên tôi luôn có thói quen cập nhật các mẫu mới và chi tiết từng xu hướng được ưa chuộng trên thế giới hiện nay. Sau đó tôi sẽ cân nhắc mẫu nào phù hợp với thể hình và phong cách của mình để có thể dung hoà cho ra phiên bản phù hợp với bản thân” - Tuấn Trần chia sẻ.

Cũng theo nam diễn viên, trong mỗi giai đoạn anh sẽ có sự thay đổi phong cách khác nhau nhằm phù hợp với định hướng nghề nghiệp. Thay vì phải gồng mình cố gắng để thích nghi, Tuấn Trần chọn cho mình cách tận hưởng, từ đó tự tin truyền cảm hứng đến mọi người.

Chia sẻ

Bài viết

Quyền Chinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất