Thời trang

Người mẫu Việt từng được H'Hen Niê kêu gọi giúp đỡ đã qua đời

Hồng Sen
Chia sẻ

Người mẫu Nguyễn Kim Anh đã qua đời vào tối 29/1 sau 3 năm chống chọi cùng căn bệnh ung thư buồng trứng. Sau tất cả, ước mơ được trở lại sàn catwalk của chân dài sẽ mãi còn dang dở.

Chia sẻ với báo giới, mẹ của người mẫu Kim Anh cho biết, con gái đã qua đời vào tối 29/1, chỉ một ngày sau sinh nhật tuổi 26 của minh. Hiện gia đình đang lo liệu lễ tang cho Kim Anh.

“Kim Anh qua đời lúc 20h20 ngày 29/1. Gia đình rất biết ơn sự quan tâm, động viên từ bạn bè và khán giả trong những ngày qua”, mẹ Kim Anh nói. Lễ động quan được tổ chức vào ngày 1/2. Gia đình cho biết di hài Kim Anh sẽ được hỏa thiêu ở nghĩa trang Bình Hưng Hòa.

Từng là một người mẫu sáng giá trên sàn diễn, câu chuyện của Kim Anh khiến không ít khán giả phải xót thương.

Kim Anh sinh năm 1993, cô theo học ngành tiếp thị cùng công việc người mẫu. Kim Anh phát hiện mắc ung thư buồng trứng giai đoạn 3 vào năm 2013. Căn bệnh khiến cô bỏ ngang công việc. Thế nhưng vào năm 2015, bệnh tình ngày cành trở nặng khiến cô nàng chỉ còn da bọc xương, không thể sinh hoạt bình thường…

Trước khi mắc bệnh, Kim Anh từng tìm kiếm cơ hội ở nhiều cuộc thi nhan sắc nhưng không mấy thành công.

Trước đó, H'Hen Niê cùng hàng loạt người mẩu đã cùng nhau chia sẻ thông tin, kêu gọi cộng đồng ủng hộ cho Kim Anh. Được biết, gia đình của cô cũng có hoàn cảnh vô cùng khó khăn.

Gia đình em thì nghèo, mẹ đi chạy xe ôm, em gái đang học lớp 12, nhà em còn 2 ông bà ngoại già nữa. Nhà em ở trọ, mọi chi phí đều do mẹ em gánh hết. Giờ thì gia đình em không cố được nữa rồi. Mong mọi người mở lòng từ bi giúp đỡ”. Kim Anh tứng chia sẻ trên trang cá nhân.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất