Thời trang

Người mẫu Úc lĩnh án 3 năm tù treo vì hành vi tát tiếp viên hàng không

Văn Luân
Chia sẻ

Chân dài người Úc Adau Mornyang bị tòa tuyên ba năm tù treo và 100 giờ lao động công ích khi có hành vi gây rối với một tiếp viên hàng không trên chuyến bay từ Melbourne đến Los Angeles.

Theo tờ AP, trên chuyến bay từ Melbourne (Úc) đến Los Angeles (Mỹ) vào hồi tháng một vừa qua, người mẫu 25 tuổi Adau Mornyang đã có hành vi xúc phạm đến tiếp viên hàng không. Cụ thể cô buông ra những lời lẽ phân biệt chủng tộc cùng động thái tát thẳng mặt tiếp viên trên chuyến bay.

Mới vừa qua ngày 15/7, chân dài 9x được tòa án triệu hồi để nghe phán quyết, sau khi xét xử, thẩm phán đã kết án Adau Mornyang ba năm tù treo và 100 giờ lao động công ích phục vụ cộng đồng.

Adau Mornyang được triệu tập tại tòa tòa án Los Angeles (Mỹ) nghe phán quyết về việc gây rối và đánh các nhân viên trên máy bay từ Úc đến Mỹ hồi tháng 1

Hồi tháng 1, chân dài Adau có mặt trên chuyến bay xuất phát từ Melbourne (Úc) đi Los Angeles (Mỹ). Người mẫu gốc Sudan đã uống rượu và buông những lời nói phân biệt chủng tộc. Các nhân viên máy bay tiếp cận và cố khiến cô bình tĩnh lại.Tuy nhiên, cô ra sức chống trả và sau đó tát một tiếp viên hàng không.

Luật sư biện hộ cho Adau thừa nhận là nàng mẫu mất kiểm soát hành vi do uống rượu và cho biết cô từng bị chấn thương tâm lý thời thơ ấu nên thường xuyên phải đi điều trị tâm lý. Tại tòa, Adau Mornyang bật khóc và vô cùng hối hận vì những hành động bốc đồng của mình.

Bản audio cùng clip thu lại được lời nói của chân dài 25 tuổi khi buông những lời lăng mạ đến các phi hành đoàn trên chuyến bay.

Cô bộc bạch: “Sự việc này khiến tôi nhận ra cần có những biện pháp điều trị đúng đắn cho sức khỏe tinh thần của mình, học cách kiểm soát tâm lý ổn định và tôi sẽ làm những gì cần thiết để chứng minh với mọi người rằng tôi không phải là loại phụ nữ như thế”, Adau nói trước tòa.

Adau Mornyang bị tòa tuyên ba năm tù treo và 100 giờ lao động công ích vì cản trở và hành vi mất kiểm soát đối với tiếp viên hàng không.

Adau Mornyang sinh ra tại Sudan sau đó định cư ở Australia. Cô theo đuổi sự nghiệp người mẫu từ năm 19 tuổi. Năm 2017, cô từng lọt vào top 8 cuộc thi Miss World Australia.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất