Thời trang

Mẫu nam diện áo dài cách tân cổ chữ V xẻ sâu giống nữ giới, tự tin catwalk

Lê Châm
Chia sẻ

NTK David Minh Đức mang đến sàn diễn thu đông những bộ áo dài cách tân hiện đại. Trong đó, một số thiết kế dành cho phái mạnh bị cho là cách tân quá táo bạo với đường chổ chữ V xẻ sâu giống trang phục nữ giới.

Là một người con của thủ đô Hà Nội, NTK David Minh Đức không thể cưỡng lại sức hút từ mảnh đất ngàn năm văn hiến này. Đến với sàn diễn của Vietnam International Fashion Week Fall Winter 2017 tại Hà Nội, NTK David Minh Đức giới thiệu tới làng thời trang cũng như giới mộ điệu BST “Voyance”. BST thể hiện sự giao thoa giữa truyền thống Á Đông và những nét đương đại phù hợp với sự vận chuyển của cuộc sống.

Việc chỉ lựa chọn sử dụng những chất liệu cao cấp để lột tả và thể hiện được độ phồng, độ rủ của từng bộ trang phục để phù hợp theo đúng như ý tưởng của nhà thiết kế. Những tiểu tiết như từng viên đá đính, từng đường thêu, mũi kim trong bộ trang phục được chăm chút cẩn thận một cách tỉ mỉ và kĩ lưỡng. Độ dài đường xẻ, vị trí đường cắt trên bộ trang phục để thực hiện chủ ý gì hay sự phân bố của từng viên đá đính kèm để tạo lên lớp áo hoàn hảo nói lên sự nghiêm túc đối với công việc của một NTK cầu toàn.

Ngoài những thiết kế áo dài dành cho nữ giới, nhà thiết kế còn mang đến sàn diễn áo dài cách tân với phong cách hiện đại. Trên đường băng, các người mẫu diện áo dài đính hoa cầu kỳ, cổ chữ V xẻ sâu catwalk tự tin. Tuy nhiên, khán giả cho rằng thiết kế cách tân “quá tay” đã phá huỷ đường nét truyền thống vốn có của áo dài.

Quán quân Vietnam's next top model 2015 đẹp sang trọng và tinh tế trong tà áo dài sắc đỏ với chất liệu đặc trưng, sang trọng.

Quán quân Kim Dung cũng vô cùng tỏa sáng với thần thái sắc lạnh trình diễn tà áo dài nổi bật, lạ mắt.

Quán quân Mai Giang trong tà áo dài hết sức quyền lực.

Người mẫu “Trang đơ” cũng xuât hiện trong BST. Cô trình diễn tà áo dài có thiết kế kín đáo đậm nét truyền thống.

Người mẫu Anh Thư trong thiết kế áo dài đính đá sang trọng, tỉ mĩ.

BST là sự giao thoa giữa truyền thống và hiện đại.

Thể hiện qua chất liệu ren xuyên thấu và họa tiết cầu kì.

Sự sáng tạo trong kiểu dáng bởi những đường cắt xẻ táo bạo làm làm cho những thiết kế áo dài mang hơi hướng hội nhập.

Một số thiết kế ao dài ấn tượng khác trong BST “Voyance”.

Giáng Hương với áo dài ren lưới, họa tiết cầu kì nổi bật đảm nhận vị trí vedette của BST.

Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2017 - Vietnam International Fashion Week Fall Winter 2017 diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội), từ ngày 31/10 đến ngày 3/11. Sự kiện quy tụ nhiều NTK trong và ngoài nước phô diễn đứa con tinh thần của mình trước giới mộ điệu.

Song song với đó là The Best Street Style, hoạt động nhằm để giới trẻ thỏa sức sáng tạo và thể hiện gout thời trang đường phố của mình. Những bạn trẻ có phong cách thời trang chất nhất sẽ được BTC trao tặng vé tham dự show diễn của các NTK tại tuần lễ thời trang. Hoạt động diễn ra tại Trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza - ngay phố đi bộ hồ Gươm.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất