Thời trang

Người mẫu lưỡng tính - cơn gió mới đầy sức hút của làng thời trang Việt

Chia sẻ

Cùng điểm qua 3 gương mặt người mẫu lưỡng tính đang nổi đình nổi đám nhất làng thời trang Việt với các shoot hình ấn tượng và những sải bước chuyên nghiệp trên sàn catwalk.

Mẫu lưỡng tính là khái niệm không còn xa lạ gì trên thế giới. Điều gây chú ý ở những người mẫu này chính là khán giả dường như rất khó phân biệt được đâu là nam hay nữ. Cũng vì thế, nét đẹp khác lạ này đem lại khá nhiều sự tò mò. 

Ở Việt Nam, từ trước tới nay người ta mới chỉ biết đến hình tượng này qua tên tuổi của Kelbin Lei. Kelbin được cho là người tiên phong trong cho xu hướng này ở làng mốt Việt. Thế nhưng chỉ 1 năm trở lại đây, các người mẫu lưỡng tính xuất hiện ngày càng nhiều. Làng thời trang Việt chưa bao giờ xuất hiện những gương mặt lạ này nhiều đến vậy. Cùng điểm qua 3 cái tên đang gây nhiều chú ý nhất trong làng mẫu Việt Nam vừa qua:

Adray Minh

Đây là cái tên không thể thiếu nếu như nhắc tới người mẫu lưỡng tính. Adray Minh (22 tuổi) là một du học sinh Việt tại New Zealand, đang theo đuổi chuyên ngành tâm lý giáo dục và công nghệ sinh học. Anh sở hữu một chiều cao vừa tầm (1m75) và diện mạo pha trộn hoàn hảo hai yếu tố nam - nữ: nổi bật trên khuôn mặt góc cạnh thanh thoát là sự tương phản thú vị giữa bờ môi cong quyến rũ và ánh mắt cương nghị. Bên cạnh đó, mái tóc dài chính là yếu tố quyết định đến sự lột tả thành công của mẫu lưỡng tính Adray Minh. Vẻ đẹp của Adray Minh khiến người nhìn bối rối và mất phương hướng bởi cảm thấy quá mơ hồ, không thể phân biệt được mình đang nhìn ngắm một cô gái hay một anh chàng hiện hữu trong các shoot hình thời trang độc đáo. 

UnisexModel (26)

Phần lớn những shoot hình của Adray Minh được chụp theo phong cách beauty cận mặt để thấy được rõ nhất những nét đẹp vô cùng nữ tính trên khuôn mặt của anh chàng này.

UnisexModel (11)

UnisexModel (1)

Luôn luôn “phiêu” hết mình trong từng bức hình.

UnisexModel (2)

Adray Minh có một sức hút đặc biệt khiến người ta khó lòng rời mắt mỗi khi anh chàng này “diễn”.

UnisexModel (6)

UnisexModel (3)

Mid Nguyen

Cái tên này đang làm mưa làm gió khắp các sàn catwalk vừa qua. Mid Nguyen (sn 1990) tên thật là Nguyễn Phạm Minh Đức. Anh chàng sở hữu chiều cao đáng mơ ước 1m88 và thân hình mảnh khảnh chẳng thua kém bất kì mẫu nữ nào. Số đo của Mid Nguyen có thể phù hợp và vừa vặn với những bộ trang phục dành cho nữ. Những sải bước trên sàn diễn của anh chàng đều thu hút những ánh nhìn từ hàng ghế khán giả.

UnisexModel (7)

Những đường nét thanh thoát trên khuôn mặt cộng với mái tóc dài tạo nên vẻ đẹp unisex mê đắm của Mid Nguyen.

UnisexModel (4)

Tạo dáng trong mỗi shoot hình không thua kém người mẫu chuyên nghiệp nào.

UnisexModel (29)

UnisexModel (10)

UnisexModel (30)

Show diễn “Love” của NTK Đỗ Mạnh Cường chính là sàn diễn đưa Mid Nguyen bén duyên với nghiệp mẫu.

UnisexModel (28)

Thân hình mảnh mai của anh chàng trong những bộ đồ của người mẫu nữ.

UnisexModel (22)

UnisexModel (15)

Sải bước chuyên nghiệp trên sàn catwalk của Mid Nguyen trong show thời trang khủng được tổ chức mới đây của NTK Adrian Anh Tuấn.

UnisexModel (21)

Kiệt Tưng

Tên thật là Chung Huỳnh Anh Kiệt. Đây cũng là một trong những gương mặt đáng chú ý với làng mốt Việt thời gian gần đây. Kiệt Tưng luôn biết cách thể hiện sức hút của mình trong mỗi shoot hình thời trang. 

UnisexModel (20)

Cậu bạn sở hữu chiếc mũi cao cùng cặp lông mày sắc nét.

UnisexModel (16)

UnisexModel (9)

Thần thái của Kiệt Tưng trong mỗi shoot hình đều mang bản sắc riêng thể hiện cá tính của anh chàng.

UnisexModel (18)

Kiệt Tưng cũng góp mặt trong vai trò người mẫu ở show diễn của NTK Adrian Anh Tuấn.

UnisexModel (14)

UnisexModel (23)

Đến tham dự show thời trang Country Side của NTK Đỗ Mạnh Cường với chiếc đầm dạ hội màu xanh bắt mắt.

UnisexModel (17)

UnisexModel (13)

Không chỉ trên sàn diễn mà những bức hình của Kiệt Tưng được chụp sau hậu trường cũng rất có sức hút.

Chia sẻ
Tin mới nhất