Thời trang

Người mẫu chuyển giới, bạn hoa hậu Hương Giang Idol khoe sắc gây bất ngờ

Cát Cát
Chia sẻ

Bảo Anh là bạn của hoa hậu Hương Giang Idol. Cô sở hữu sắc vóc mềm mại, suối tóc đen óng mượt thuần Việt và gương mặt rất thanh tú.

Để chuẩn bị cho show ‘The Harmony’ vào ngày 30/6, NTK Hà Duy đã tổ chức buổi casting với sự tham gia của đông đảo người mẫu ở khu vực phía Bắc. Anh dự định chọn khoảng 40 model để thể hiện bộ sưu tập gồm 80 mẫu thiết kế trong show diễn cá nhân đầu tiên sau 6 năm làm nghề.

Đồng hành cùng NTK Hà Duy tại buổi casting là người mẫu Hồng Quế và người mẫu Hạ Vy. Hai chân dài đã hỗ trợ nhà thiết kế sinh năm 1987 lựa chọn ra những model có chiều cao, gương mặt phù hợp với ý tưởng của bộ sưu tập mới.

Bên cạnh tên tuổi lớn như người mẫu Hạ Vy và chân dài Hồng Quế, buổi casting nổi lên với gương mặt mới đầy bất ngờ và thú vị. Đó là chân dài chuyển giới Bảo Anh. Đây được xem là gương mặt đặc biệt nhất đến casting show Hà Duy. Bảo Anh cao 1m77. Bảo Anh khá nổi tiếng trong cộng đồng LGBT tại Hà Nội nhưng mới bắt đầu đi diễn thời trang.

Được biết, Bảo Anh còn là bạn của hoa hậu Hương Giang Idol. Cô sở hữu sắc vóc mềm mại, suối tóc đen óng mượt thuần Việt và gương mặt rất thanh tú. Với chiều cao khá xuất sắc 1m77, Bảo Anh được nhiều nhà mốt chú ý. Theo nguồn thông tin thân cận, năm tới Bảo Anh sẽ tham dự cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới.

Bảo Anh là người mẫu chuyển giới nhưng rất nữ tính và điệu đà

Bảo Anh caon 1m77 với sắc vóc thanh tú mảnh mai được xem là điểm nhấn đặc biệt của show lần này

Hồng Quế gây chú ý khi xuất hiện với vóc dáng thon thả sau quá trình tích cực giảm 7kg. Cô diện bộ cánh đen - trắng bó sát, gương mặt trang điểm nhẹ nhàng và xách túi hàng hiệu. Đây cũng là lần đầu tiên cô lộ diện sau tin đồn mới đi sửa mặt.

Cách đây không lâu, ‘bà mẹ đơn thân’ vướng nghi án phẫu thuật thẩm mỹ vì gương mặt ngày càng khác lạ, đặc biệt là phần cằm nhọn hoắt. Tuy nhiên, Hồng Quế đã lên tiếng phủ nhận. Chân dài khẳng định gương mặt góc cạnh của cô hoàn toàn tự nhiên, chiếc mũi cao thừa hưởng từ mẹ và cô chưa hề đụng dao kéo bất cứ chi tiết nào trên khuôn mặt.

Sở dĩ hình ảnh của cô thay đổi nhiều vì cô đã trải qua quá trình giảm cân. Trong thời gian nuôi con bằng sữa mẹ, cô gần như không quan tâm đến cân nặng mà chú trọng ăn uống đầy đủ để có nhiều sữa.

Hiện tại cô nặng 59kg và sẽ tiếp tục giảm thêm 2kg nữa để về cân nặng như thuở còn son rỗi. Hồng Quế cũng tiết lộ, cô ép cân bằng cách thực hiện chế độ ăn kiêng, uống thuốc giảm cân để tạo cảm giác chán ăn, đẩy lượng mỡ thừa trong cơ thể. Thay vì ăn, hàng ngày cô uống nhiều nước.

Tại buổi casting của NTK Hà Duy, Hồng Quế chăm chú theo dõi các model trẻ thể hiện kỹ năng trình diễn. Cô cũng thị phạm cho ‘đàn em’, thậm chí còn đọ khả năng catwalk với một model Tây hay sóng đôi diễn thời trang cùng một model nam. Gần một năm chưa tái xuất sàn catwalk nhưng Hồng Quế vẫn chứng tỏ được phong độ ổn định qua từng bước đi và biểu cảm gương mặt cuốn hút.

Người mẫu Hạ Vy cũng giúp chỉnh sửa dáng đi, cách tạo dáng cho từng model trẻ. Trong show thời trang sắp tới của NTK Hà Duy, chị sẽ đảm nhận vai trò đạo diễn catwalk.

Suốt hơn 2 tiếng đồng hồ casting, NTK Hà Duy bày tỏ niềm vui mừng khi phát hiện ra nhiều gương mặt trẻ, mới lạ. Có chân dài 12 tuổi nhưng đã cao 1m75. Cũng có nhiều người mẫu Tây tuổi teen đến tìm kiếm cơ hội trình diễn cho Hà Duy như: mẫu da đen Melody người Nigeria, 18 tuổi. Cô đã sang Việt Nam sinh sống và học tập được 3 năm.

Chân dài Erke Urangalieva người Ukraine sinh năm 1993 có gương mặt đẹp và mang nét lai châu Á hay chân dài người Nga xinh như thiên thần Masha Sheve Leva. Cô năm nay 15 tuổi và cao 1m76…

Rất nhiều người mẫu làm việc tại Hà Nội tề tựu tại buổi casting

Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất