Thời trang

Người mẫu che kín mặt, diện áo '1 mất 1 còn' trong tuần lễ thời trang Haute Couture xuân hè 2018

M.N
Chia sẻ

Bên cạnh những bộ cánh lộng lẫy, tuần lễ thời trang cao cấp Haute Couture còn giới thiệu đến giới mộ điệu những thiết kế lạ mắt, vô cùng ấn tượng.

Trong khuôn khổ tuần lễ thời trang cao cấp Haute Couture xuân, hè 2018, bên cạnh các bộ cánh lộng lẫy, xa hoa, giới mộ điệu còn được chiêm ngưỡng những thiết kế ấn tượng, thậm chí có phần “độc, dị” mang nặng tư duy thiết kế của các nhà mốt.

Đẹp hay xấu còn tùy người nhìn, nhưng không thể phủ nhận, đây đều là những bộ trang phục rất ấn tượng, công phu. Đem đến nhiều làn gió mới, khiến tuần lễ thời trang trở nên muôn màu, muôn vẻ.

Không thể không nhắc đến thương hiệu Maison Margiela, nhà mốt đến từ Bỉ đem đến những thiết kế với tư duy mới mẻ. Trong BST năm nay, Maison Margiela gửi đến giới mộ điệu những thiết kế lạ mắt, với chất liệu plastic ấn tượng với kiểu tay “1 mất 1 còn”.

Ngoài ra, nhà mốt cũng đem đến những cách kết hợp lạ mắt như áo corset dạ quang mặc ngoài cùng măng-tô dáng dài. Không thể phủ nhận, đây đều là những thiết kế rất “độc, lạ”.

Valentino đem đến một thiết kế phủ kín người, cùng các chi tiết đính lông vũ che kín mặt. Tuy không hiểu ý đồ của NTK là gì, nhưng phải công nhận, đây là một bộ cánh bắt mắt.

Năm nay, Viktor & Rolf khiến giới mộ điệu mãn nhãn với những thiết kế bay bổng lấy ý tưởng từ các loài hoa. Bộ cánh được xử lí đan vải công phu, cùng các bông hoa phủ kín mặt vô cùng ấn tượng.

Một thiết kế phom tổ kén (cocoon) lạ mắt, được xử lí bèo nhún chạy viền thân.

Ronald Van Der Kemp là một thương hiệu trung thành với phong cách bohemian, trong tuần lễ thời trang cao cấp xuân, hè năm nay, nhà mốt gửi đến giới mộ điệu những thiết kế cắt xẻ, phối hoa lạ mắt.

Một bộ cánh ấn “độc, lạ” của thương hiệu đến từ Hà Lan, đẹp xấu thì còn tùy người nhìn, nhưng không thể phủ nhận, đây đều là những thiết kế ấn tượng và vô cùng độc đáo.

Alexandre Vauthier lại lăng-xê xu hướng ca-rô cùng họa tiết nơ trong mẫu thiết kế này.

Cuối cùng, nhắc đến Haute Couture, không thể không nhắc đến nhà mốt Iris Van Herpen, thương hiệu nổi tiếng với những thiết kế được xử lí chất liệu độc đáo cùng phom dáng ấn tượng, lạ mắt từng được rất nhiều các biên tập thời trang thế giới đánh giá cao.

Chiếc váy với chất liệu poli được thiết kế lạ mắt, xử lý kì công là một trong những trang phục được đánh giá là ấn tượng nhất trong tuần lễ thời trang Haute Couture xuân, hè 2018.

Bộ jumpsuit ấn tượng được tăng thêm sự nổi bật khi phối với phụ kiện che mặt lạ mắt.

Chia sẻ

Bài viết

M.N

Tin mới nhất