Thời trang

Người mẫu Cao Ngân từng tột cùng đau đớn khi khán giả trù ẻo: 'Kêu em đi chết đi'

Mic Nguyễn
Chia sẻ

Vừa vui đấy, xong lại buồn đấy... Cao Ngân đã có những chia sẻ rất thật về ngành mẫu trong số đầu tiên của chương trình "8 chuyện thời trang".

Là một trong những gương mặt người mẫu quen thuộc, ngoài việc sở hữu vóc dáng chuẩn mẫu, đôi chân thẳng tắp cùng những sải bước chắc nhịp, khán giả còn nhắc đến Cao Ngân bởi hình ảnh một “thánh đơ” hài hước, với chất giọng chân chất miền Tây đáng yêu, cực kỳ gần gũi.

Thế nhưng ẩn sau cách nói chuyện hài hước ấy, Cao Ngân còn có một góc khuất khác, ẩn chứa nhiều suy tư của một người con gái “chân ướt chân ráo”, rời quê lên thành phố tìm kiếm cơ hội với ngành nghề đầy phù hoa.

Trong buổi livestream của chương trình “8 chuyện thời trang” của SaoStar, chân dài đã có dịp bộc bạch những điều mà trước giờ mình chưa bao giờ kể, về câu chuyện phía sau ánh đèn runway hào nhoáng nhưng cũng đầy chông chênh.

Thi người mẫu bởi chỉ mong xin được việc làm

Những tưởng với chiều cao nổi trội, cô bé Cao Ngân từ nhỏ đã phải mê đắm ánh sáng sàn diễn cũng như nung nấu ước mơ được trở thành người mẫu chuyên nghiệp. Nhưng không, đến với “8 chuyện thời trang” chân dài đã bộc bạch những câu chuyện nhẹ như hơi thở…

“Lúc trước, em nghe nói làm người mẫu thì sẽ được nhiều người biết đến, vậy ra trường thì dễ xin việc hơn, chứ tìm việc ngày nay khó quá, muốn có việc lắm lúc phải chi tiền, mà nhà em thì có tiền đâu anh… Các bạn khác yêu nghề nên làm nghề, còn em làm nghề rồi mới yêu nghề, chứ trước đây em có biết thời trang là như thế nào đâu…”

“Ai nói nghề mẫu tiền kiếm được không nhiều thì em không biết, nhưng với một cô sinh viên như em, cat-se vậy là nhiều lắm rồi. Hồi đó em từng bưng nước cà phê, một tháng được mấy trăm nghìn. Giờ làm mẫu em không mua túi hiệu, không dùng đồ xa xỉ, dằn xén thì cũng đủ mà anh… Mơ nhà mơ cửa thì chưa được, nhưng để sống thì ổn…” Cao Ngân bộc bạch.

Tuy vậy, cô nàng cũng nhận ra đây là một nghề mang tính ngắn hạn, thời gian đào thải được tính theo ngày, theo tháng… “Các anh chị khác sau thời gian làm mẫu thường kiếm cho mình một công việc khác, em hoàn toàn đồng tình, bởi lớp mẫu mới lên ngày càng trẻ, càng cao… Việc cạnh tranh khó hơn…”

Mang dự định sẽ tìm thêm một công việc tay trái trong thời gian tới, nhưng ở thì hiện tại, khán giả có thể an tâm khi Cao Ngân vẫn tiếp tục theo đuổi và ghi tên mình trên các sàn diễn thời trang.

“Khán giả từng kêu em đi chết đi!”

Trong “8 chuyện thời trang“, chân dài sinh năm 1993 còn khiến người xem phải trải lòng về những chia sẻ rất thật mà cô nàng gặp phải trong thời gian sụt cân vì lý do sức khỏe. Khi đó, cái đau nhất không phải ở hình hài mà bằng chính những bình luận, sự cười cợt lạnh lùng đến vô cảm mà cư dân mạng dành cho một cô gái trẻ đang ở độ tuổi mười tám đôi mươi…

“Mọi người chửi bới rủa xả em ghê gớm, có người còn trù em chết đi… Thú thật lúc đó em không dám đọc hết các bình luận, chỉ dám xem một ít… Nhìn những hình ảnh bản thân, em chỉ thấy xót, thấy thương chính mình là thôi…”

Là khách mời đầu tiên trong “8 chuyện thời trang”, Cao Ngân đã đưa khán giả đến với nhiều cung bậc cảm xúc.

Vừa vui đấy, xong lại buồn đấy… ẩn sau tính cách hài hước, cách nói chuyện dung dị là cả một câu chuyện dài trong ngành nghề lắm lệ phù hoa.

Đoạn chia sẻ của Cao Ngân trong “8 chuyện thời trang”, khán giả có thể tìm xem lại toàn bộ chương trình tại fanpage chính thức của SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Mic Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất