Thời trang

Người đẹp 'xích mích' với Mâu Thủy bị NTK Việt tố mặc vái đạo nhái: 'Nên biết mình mặc cái gì chứ!'

Phi Long
Chia sẻ

"Người đẹp tài năng" Hoa hậu Hoàn vũ Hoàng Hải Thu bất ngờ bị NTK Lê Ngọc Lâm "bóc mẽ" hai chiếc váy cô mặc gần đây chỉ là sản phẩm "đạo nhái" từ thương hiệu của anh.

Trên trang cá nhân của mình, Lê Ngọc Lâm tỏ ra khá buồn khi biết hai thiết kế của mình bị một nhà thiết kế khác “mượn ý tưởng”. Ngoài việc tỏ ra bức xúc với người đã “đạo nhái” thiết kế của mình, nhà tạo mốt Việt còn lên tiếng chỉ trích Hoàng Hải Thu rằng: “Nên biết là mình đang mặc cái gì chứ.”

Chiếc đầm trắng có phần ngực váy được thiết kế cách điệu khoe vòng một gợi cảm cùng phần xẻ tà khoe chân dài gợi cảm được Hoàng Hải Thu diện trong một sự kiện hồi cuối tháng 4.

Nó khá giống với bộ cánh mà Lê Ngọc Lâm thiết kế cho Angela Phương Trinh trước đó.

Ý tưởng của hai thiết kế giống nhau đến 90%.

Bộ cánh thứ hai được Hoàng Hải Thu diện trong bộ ảnh thời trang của mình.

Từ chất liệu đến kiểu dáng khiến nhiều người lầm tưởng 2 thiết kế đều do “một bàn tay” mà ra.

Một điều trùng hợp khá thú vị nữa, đó là cách tạo dáng của người đẹp lại “y như đúc” với Á hậu Nguyễn Thị Loan. Hoàng Hải Thu từng tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 và đạt danh hiệu “Người đẹp tài năng”, song cô không lọt nỗi top 15 người đẹp nhất. Ngay sau đó cô gây chú ý khi có những phát ngôn “sốc” khiến giữa Hoàng Hải Thu và Á hậu Mâu Thủy đã có những “xích mích” trên mạng xã hội. Hiện phía người đẹp vẫn chưa lên tiếng trước những lời “tố cáo” của Lê Ngọc Lâm.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất