Thời trang

Người đẹp Việt chụp ảnh áo tắm khoe đùi to, ngực lép và câu chuyện cảm động nhân văn!

Hồng Sen
Chia sẻ

Không phải ai cũng tự tin với thân hình của mình, nhưng có lẽ sau khi xem bộ ảnh của ba nhân vật dưới đây, nhiều phụ nữ sẽ cảm thấy lạc quan hơn và thoải mái khi diện áo tắm mỗi dịp đi bơi, đi biển.

Dẫu biết để tự tin về vóc dáng sẽ chẳng dễ dàng gì bởi không ít phụ nữ diện áo croptop, áo hai dây hay quần shorts cũng là điều khó khăn. Chính vì nỗi ám ảnh thân hình kém thon vẫn luôn đeo bám mỗi khi chọn đồ nên để một cô nàng với số đo 3 vòng không hoàn hảo “can đảm” diện bikini sẽ lại còn gian nan hơn tưởng tượng.

Dù bạn có đẹp hay xấu, mập hay ốm, cao hay thấp thì đã là phụ nữ, vẫn nên mặc những gì mình thích và làm những việc mình muốn. Cái đẹp trong con mắt của người chiêm ngưỡng không có chuẩn mực nào cho một người phụ nữ.

Bạn sẽ đẹp khi và chỉ khi bạn hiểu rõ bản thân mình, yêu lấy từng đường nét trên cơ thể trước bất kỳ một ai khác.

Cẩm Tiên - cô gái người Việt gốc Phi được chú ý sau cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Sở hữu nước da ngăm đen bẩm sinh cùng cặp đùi không thon gọn.

Thế nhưng có vẻ như với body chưa chuẩn mực này, cô nàng vẫn vô cùng lôi cuốn khi diện trang phục đồ tắm xanh khoét ngực sâu gợi cảm, Cẩm Tiên khiến mọi người nhìn cô bằng ánh mắt khác bởi sự phóng khoáng trong từng bước nhảy cùng thần thái cuốn hút không lẫn vào đâu được.

Hot girl Dương Minh Ngọc chính là nhân vật truyền cảm hứng cho những cô nàng “mình hạc xương mai”. Dù có gương mặt xinh xắn và làn da trắng đáng ước ao nhưng cô nàng lại không số đo đẹp vì chỉ nặng 40kg.

Tuy vậy, cô nàng vẫn hài lòng với cơ thể mình và lựa chọn diện áo tắm một mảnh họa tiết hoa nhiều màu sắc bởi hơn ai hết, cô biết được mình sẽ đẹp như thế nào khi biết tìm trang phục phù hợp.

Nếu Cẩm Tiên với vòng đùi to, hay Dương Minh Ngọc quá ốm thì Oanh Yến lại vướng phải nhược điểm vòng eo kém thon.

Thời thanh xuân “huy hoàng” của Hoa hậu Thế giới toàn cầu 2015 đánh đổi qua 4 lần sinh nở. Thiên chức làm mẹ mang đến những thay đổi thú vị nhất, hạnh phúc nhất trong cuộc đời, dẫu có đi kèm vòng eo không còn thon thả, sự xuất hiện vết rạn da ở vùng bụng, vùng mông,…

Trong bộ ảnh này, các người đẹp truyền đi nguồn cảm hứng mạnh mẽ đến những người phụ nữ đã, đang và sẽ trở thành những người mẹ.

Nhìn cách mà họ tự tin tạo dáng với áo tắm mới thấy một điều, dù là phụ nữ qua mấy lần sinh nở thì cũng vẫn nên tươi trẻ, thoải mái để diện những mẫu trang phục mình muốn, dù là áo tắm, đầm ôm hay quần short….

Và không cớ gì mà phụ nữ không có quyền được đẹp theo cách riêng của họ. Hãy sống lạc quan, tự tin trong từng suy nghĩ, vì một người phụ nữ “đẹp” chính là người truyền cảm hứng tích cực đến những người xung quanh.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất