Thời trang

Người đẹp được yêu thích nhất MW Việt Nam 2019 lạ lẫm với tóc tém, không ngại lộ vòng 1 phẳng lì

Ninh Kiều
Chia sẻ

Sau khi hoàn thành 2 bộ phim truyền hình, Hoàng Hải Thu đã lột xác với mốt tóc tém trong bộ hình mới khiến người xem ngỡ ngàng.

Mốt tóc tém đang lên ngôi trong giới mỹ nhân quốc tế, Hoàng Hải Thu – Người đẹp được yêu thích nhất Miss World Việt Nam 2019 cũng không bỏ qua xu hướng này. Đây là lần đầu tiên chân dài thử tạo hình với tóc tém và nhận về kết quả bất ngờ khi nhận được cơn mưa lời khen của người hâm mộ.

Đôi mắt to tròn ngây thơ cùng đôi môi căng mọng của Hoàng Hải Thu được tôn lên rõ nét với kiểu tóc này. Nhiều fans còn khuyên Hoàng Hải Thu nên cắt tóc tém luôn vì quá hợp với tạo hình này. Người đẹp chọn thiết kế khoe dáng với chất liệu mỏng sáng màu và thiết kế váy xẻ chấm gối với những họa tiết ấn tượng.

Mặc dù không sở hữu vòng 1 nảy nở thế nhưng với Hoàng Hải Thu vẫn tự tin diện mốt xẻ hay khoe thềm ngực và với cô ngực khiêm tốn cũng có sức hấp dẫn và vẻ đẹp sang trọng chứ không nhất thiết phải căng đầy. Quan trọng là thần thái, biểu cảm của mình như thế nào để vẻ đẹp của mình trở nên có sức hút.

Gần 1 năm qua là khoảng thời gian Hoàng Hải Thu rẽ hướng phim ảnh. Người đẹp tham gia khóa học đào tạo diễn xuất và vừa cầm trên tay tấm bằng tốt nghiệp. Cũng trong thời gian này, Hoàng Hải Thu may mắn thể hiện được bản thân mình và được chọn vào 2 bộ phim truyền hình chuẩn bị lên sóng.

Được giao những vai có chiều sâu về xã hội, Hoàng Hải Thu ban đầu khá lo lắng nhưng bằng tình yêu với nghề diễn người đẹp đã đi học tất cả các kỹ năng như võ thuật, bơi lội, cưỡi ngựa thậm chí phải đi học massage vì vai diễn có sử dụng. Là lính mới trong nghề, làm đến đâu học hỏi đến đấy, cuối cùng Hoàng Hải Thu cũng hoàn thành xong vai diễn của mình và được đạo diễn đánh giá cao.

Chia sẻ

Bài viết

Ninh Kiều

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất