Thời trang

Người đàn ông phong cách nhất tạp chí thời trang Vogue

Chia sẻ

Hamish Bowles không chỉ sở hữu gu thời trang ấn tượng mà ông còn là ngòi bút đánh giá sắc sảo về thời trang trang thế giới.

Hamish Bowles (SN 1963), được coi là người am hiểu, tường tận nhất về lịch sử thời trang, cũng như có nhiều mối quan hệ gần gũi nhất đối với giới quý tộc và tầng lớp thượng lưu. Hamish vi vu khắp nơi trên thế giới để sưu tầm những thiết kế thời trang vintage. Gu thời trang của Hamish là phong cách ấn tượng, kết hợp thật nhiều màu sắc và họa tiết tươi tắn. 

Từ năm 1984 đến 1992, ông làm việc cho tạp chí Harpers & Queen với chức danh là một biên tập viên thời trang, sau đó là giám đốc thời trang và từ năm 1989 là giám đốc phong cách. Năm 1992, Bowles ra nhập đội ngũ nhân viên của tạp chí Vogue.

Bowles có một bộ sưu tập thời trang lớn quần áo, bao gồm các tác phẩm của John Galliano và Charles Frederick Worth. Ông đã để những bộ sưu tập của mình tại triển lãm Bảo tàng Nghệ Thuật Metropolitan ở New York.

btv (12)

Hamish Bowles và Daphne Guinness được xem là những người bạn thân trong giới thời trang của nhà thiết kế Alexander McQueen. Cả hai cùng ghi dấu ấn khi diện những thiết kế mang đậm dấu ấn của thương hiệu Alexander McQueen.

btv (14)

Hamish Bowles xuất hiện cùng Victoria Beckhams trong một sự kiện.

btv (9)

Hai nhân vật quyền lực của Tạp chí Vogue Mỹ - Tổng biên tập Anna Wintour và cây bút chuyên viết về thời trang danh tiếng Hamish Bowles.

btv (15)

Hai người thường xuyên đi cùng nhau đến dự tại những sự kiện thời trang danh giá. Tấm ảnh này là show diễn thuộc Tuần lễ thời trang Paris diễn ra đầu tháng 10.

btv (1)

btv (2)

Ông rất chịu khó đi nhiều nơi đây đó, vừa thưởng thức về nét văn hóa bản sắc vùng miền vừa tìm hiều về trang phục của những người dân nơi đó.

btv (3)

btv (4)

Hamish Bowles là cái tên biên tập viên thời trang đình đám được nhắc đến nhiều nhất trên tài khoản Intergrams cùng với Adam Rapoport, Derek Blasberg, Joe Zee và Edward Enninful.

btv (5)

btv (11)

Ông lọt vào top những tín đồ street style mặc đẹp tại Tuần lễ thời trang London trong năm nay.

btv (6)

Có lẽ vì tính chất công việc luôn xuất hiện tại những nơi sang trọng nên vest là trang phục được ông mặc nhiều nhất.

btv (10)

Chia sẻ
Tin mới nhất