Thời trang

Người đàn ông bí mật đứng sau Hương Giang, hướng dẫn thí sinh những bước catwalk thần sầu

Hồng Sen
Chia sẻ

Chuyên gia trang điểm, đào tạo catwalk - Đức Hiển chính là người được Hoa hậu Chuyển giới cậy nhờ để trui rèn khả năng catwalk cho dàn "gà chiến".

Sau tập 3 Siêu mẫu Việt Nam 2018 vừa phát sóng, một lần nữa, chiến thắng lại thuộc về team Hương Giang. Đặc biệt, cô còn được NTK Trần Hùng - chủ nhân của những chiếc váy lộng lẫy mà các chân dài đã mặc trình diễn nhận xét rằng, anh rất thích những màu sắc riêng, nét cá tính trội bật qua phong thái biểu diễn của các thí sinh trong đội Hương Giang, mà theo Trần Hùng cho rằng, đó là điều hết sức quan trọng khi lựa chọn thí sinh tiềm năng trong cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2018.

Thế nhưng ít ai biết, phía sau những vất vả , nỗ lực của Hương Giang và team, còn có hình bóng một người đàn ông được Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế mời đến để chỉ dạy riêng về cách bước đi, tạo dáng… đó là chuyên gia make-up, đào tạo catwalk - Đức Hiển.

Cái tên Đức Hiển có vẻ xa lạ với nhiều khán giả, nhưng trong giới showbiz, anh là một trong những make-up artist kỳ cựu, với kỹ năng trang điểm cực kỳ biến hóa.

Đặc biệt, không ít lần anh từng khiến nhiều người ồ à khi chụp những bức ảnh trong tạo hình nữ. Đức Hiển được rất nhiều người đánh giá cao vì cách đầu tư trang điểm, tóc đến phụ kiện cực kỳ chỉn chu và tỉ mỉ.

Những tấm ảnh chụp theo nhiều concept beauty khác nhau, phô diễn kỹ thuật trang điểm - hóa trang của người làm nghề.

Ngoài make-up, Đức Hiển còn là một trong những người thầy đào tạo catwalk có tiếng trong nước. Không ít lần anh được các NTK mời đến casting, trinh diễn trong BST của mình.

Từ thần thái, ánh mắt, bờ môi… đều toát ra sự lạnh lùng, đẳng cấp…

Người đăng: Duc Hien vào Thứ tư, 18 Tháng 7, 2018

Cách tạo dáng cùng catwalk vô cùng ấn tượng, khiến nhiều chân dài kì cựu nghiêng mình nể phục.

Chính những điều này đã khiến anh trở thành người được HLV Hương Giang tin tưởng, cậy nhờ giúp sức cho dàn thí sinh.

Đức Hiển vô cùng tận tâm, chỉ từ cách đi đứng…

Đến tư thế tạo dáng sao cho thật phù hợp với từng thành viên trong đội.

Có thể nhận định, anh chính là người đứng sau chiến thắng của Hương Giang trong hai thử thách vừa qua.

Siêu mẫu Việt Nam 2018 đã đi đến những tập cuối cùng. Hơn nửa chặng đường đã trôi qua, khán giả đã có được những ứng cử viên sáng giá cho riêng mình, điều thú vị gì sẽ xảy ra trong tập 4 sắp tới, hãy đón xem vào lúc 20h30 trên kênh Viva Network.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin mới nhất