Thời trang

Ngừng quan tâm chuyện Hoàng Hải Thu dự đoán Hương Giang trượt top 3 đi, thân hình bốc lửa của người đẹp mới đáng chú ý!

Lê Châm
Chia sẻ

Ít ai ngờ người đẹp Hoàng Hải Thu bị ném đá mấy ngày qua vì dự đoán Hương Giang trượt top 3 có thân hình bốc lửa thế này.

Trước thềm chung kết Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018, Hoàng Hải Thu - Người đẹp tài năng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 gây xôn xao với phát ngôn dự đoán Hương Giang trượt Top 3. Ngoài ra cô còn chỉ ra cụ thể lí do Hương Giang trượt top 3 là do… màu son đỏ. Phát ngôn của cô gây xôn xao cộng đồng mạng và nhận không ít “gạch đá” dư luận.

Không biết vô tình hay cố ý mà Hoàng Hải Thu đã có những dự đoán có vẻ không mấy ủng hộ Hương Giang - đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018. Trước đó cô từng gây xôn xao và thậm chí bị đe dọa khi dự đoán U23 Việt Nam sẽ thất bại trước Uzbekistan với tỉ số 1-2 trong trận Chung kết U23 châu Á.

Hoàng hải Thu sinh năm 1995, hiện đang là sinh viên của trường Đại học Phòng cháy chữa cháy. Cô là một trong những gương mặt gây ấn tượng và được chú ý hàng đầu khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 vừa qua.

Với thân hình nóng bỏng 82-61-89 cùng gương mặt khả ái, Hoàng Hải Thu tự tin với mục tiêu giành vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, tuy vậy cô chỉ giành giải Người đẹp tài năng.

Có vẻ không thận trọng trong việc phát ngôn khiến nhiều người không ưa thích, tuy nhiên không phủ nhận vẻ đẹp của Hải Thu khiến không ít cánh mày râu “nghiêng ngả”.

Là sinh viên Đại học phòng cháy chữa cháy, chính vì thế cô không có quá nhiều thời gian để thường xuyên cập nhật những hình ảnh cá nhân của mình. Tuy nhiên một vài hình ảnh nóng bỏng, mướt mắt của bản thân khiến cô “không thể không khoe”.

Ngoài sở hữu thân hình nóng bỏng, người đẹp sinh năm 1995 sở hữu vẻ đẹp rất riêng, rất lạ!

Với làn da trắng sáng, bikini màu vàng rực quả thực là một lựa chọn hoàn hảo cho Hải Thu.

Cùng với đó là tông trang điểm nhấn mạnh ở vùng môi và chân mày khiến cô trông càng rực rỡ hơn.

Cách tạo dáng cũng khá tự nhiên bởi Hải Thu cũng từng tham gia một số cuộc thi sắc đẹp lớn nhỏ.

Có thể nói bikini màu đen phù hợp với mọi màu da, tuy nhiên trên làn da trắng sáng Hải Thu lại một lần nữa trông vô cùng gợi cảm.

Một vài sợi dây đan chéo trước ngực của bộ bikini trông có vẻ rối rắm nhưng thực chất nó làm tăng sự gợi cảm hơn cho người đẹp.

Ngoài bikini, Hải Thu cũng không ít lần diện nhưng bộ cánh xuyên thấu, mong manh như sương thế này.

Người đẹp khá chuộng những trang phục khoe được hình thể nóng bỏng của mình.

Một bộ cánh khác cũng khá lộng lẫy nhưng nổi bật hơn cả những họa tiết lấp lánh là chất liệu vải xuyên thấu.

Ngoài vẻ đẹp gợi cảm của những trang phục kiệm vải mang lại, người đẹp cũng không thiếu vẻ đẹp nền nã của những lần mặc áo dài truyền thống.

Hay những lần mặc đồng phục của lính cứu hỏa vẫn đẹp đến xốn xang.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất