Thời trang

Chi Pu và Hương Giang nhiều lần khiến fan dụi mắt vì kiểu váy dễ gây hiểu lầm

Quyền Chinh
Chia sẻ

Cùng đụng hàng mẫu váy ôm sát, tông màu da, cả Chi Pu và Hương Giang đều bất phân thắng bại, fan mê mẩn ngắm nhìn chẳng rời mắt.

Sở hữu gương mặt đẹp, vóc dáng chuẩn, Hương Giang quả là một trong những nàng hậu mà mỗi lần xuất hiện, cô nàng đều biết cách khiến thiên hạ trầm trồ. Biết rõ lợi thế hình thể, người đẹp còn thường xuyên trưng diện những bộ cánh ôm sát, cắt xẻ hay thậm chí “dễ gây hiểu lầm”.

Mới đây, người đẹp vừa khiến khán giả “thả tim” không ngớt khi thả dáng trong chiếc váy ôm sát, rút dây nhún với tông màu da. Cô nàng còn phối cùng giày sneaker Louis Vuitton trẻ trung, thời thượng.

Tông màu váy áo tiệp với độ sáng của làn da, tạo thành tổng thể nuột nà, thời thượng.

Đôi hoa tai dạng sợi mảnh lấp lánh trở thành điểm nhấn, làm sáng bừng gương mặt của người đẹp.

Trước đó không lâu, Chi Pu cũng từng chưng diện mẫu đầm này, cô nàng mix cùng túi jacquemus mini đắt giá.

Tuy quyến rũ, gợi cảm là thế nhưng trang phục màu da ôm sát cũng là con dao hai lưỡi, không cẩn thận, rất dễ khiến chủ nhân rơi xuống “thảm họa thời trang”, trở nên phản cảm vô cùng.

Bộ jumpsuit ngắn được đính đá lấp lánh của Hương Giang mang đến nét quyến rũ, kiêu kỳ cho nàng hậu.

Lý Nhã Kỳ trông sang trọng, tinh tế với mẫu đầm ôm…

Một điểm chung dễ nhận thấy là các thiết kế trên tuy được làm trên nền vải da, nhưng luôn có xử lý (đính kết, dập nhún) chứ không trơn tuột, dễ khiến “hiểu lầm”.

Mắc lỗi trang phục cùng item này là Mai Phương Thúy, chất liệu vải trơn, tạo dáng khó hiểu khiến cô nàng trông như thể “khỏa thân hoàn toàn”.

Chiếc quần legging siêu bó khiến Vũ Ngọc Anh nhận về không ít ý kiến trái chiều bởi theo khán giả, trông cô nàng như thể… quên mặc quần khi xuống phố.

Chia sẻ

Bài viết

Quyền Chinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất