Thời trang

Ngôi sao đưa tuyển Anh tiến thẳng vào tứ kết World Cup điển trai, lịch lãm như tài tử và chuyện tình cổ tích tựa Messi

Hương Hoàng
Chia sẻ

Chàng cầu thủ điển trai và tài năng đã xuất sắc đưa đội tuyển Anh tiến thẳng vào vòng tứ kết World Cup trước sự vui mừng của người hâm mộ bằng bàn thắng trên chấm phạt đền đầy ngoạn mục.

Ở trận đấu giữa Anh và Colombia thuộc khuôn khổ vòng 16 đội, Harry Kane tỏa sáng với bàn thắng trên chấm phạt đền. Đó là bàn thắng thứ 6 của Kane tại kỳ World Cup 2018, qua đó củng cố vị trí dẫn đầu ở top cầu thủ ghi bàn nhiều nhất.

Không chỉ có vậy, với 6 bàn thắng, Kane đã sánh ngang thành tích của huyền thoại Gary Lineker ở Mexico 86. Thật khó tin khi một tiền đạo chỉ mới 24 tuổi có thể chạm đến cột mốc tuyệt vời trên. Số bàn thắng của Kane còn nhiều hơn cả đội tuyển Anh ở World Cup 2014 (2), World Cup 2010 (3) và ngang bằng với World Cup 2006.

Chính điều này đã khiến Harry Kane vụt sáng như một ngôi sao của đội tuyển anh. Người ta ngưỡng mộ chàng cầu thủ này không chỉ tài năng trên sân bóng mà còn bởi vẻ điển trai và lịch lãm như một tài tử.

Vẻ nam tính, lịch lãm được tôn lên qua những bộ vest sang trọng.

Trông anh chẳng khác gì 1 ngưỡi mẫu thời trang hay 1 ngôi sao điện ảnh.

Cuốn hút với vẻ ngoài của một quý ông gợi cảm.

Thời trang thảm đỏ cũng không thua kém bất kì người nổi tiếng nào.

Thời trang đời thường cũng không thể làm mất đi vẻ phong độ của cầu thủ đẹp trai - niểm tự hào của nước Anh. Với chiều cao lí tưởng và thân hình cân đối Harry Kane luôn toát lên sự cuốn hút dù là diện những bộ đồ đơn giản nhất.

Vẻ soái ca, lịch lãm được thay bằng vẻ ngoài trẻ trung, năng động.

Giống như Messi, Harry Kane cũng khiến fan hâm mộ phải trầm trồ ngưỡng mộ với chuyện tình cổ tích từ thủa ấu thơ với người vợ hiện tại.

Đây là tấm ảnh cậu Harry Kane cùng cô bạn thuở bé, nàng Kate Goodland đứng cạnh huyền thoại bóng đá thế giới David Beckham năm 2005.

Anh cầu hôn người bạn thời ấu thơ vào tháng 7 năm ngoái tại Bahamas. Nhìn khoảnh khắc lãng mạn này chị em có ghen tị không nào?

Cả 2 đã có 1 cô con gái vô cùng đáng yêu.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất