Vừa qua, Ngọc Trinh đăng tải trên trang cá nhân loạt ảnh "thả dáng" tại đường phố về đêm. Khoảnh khắc này lên sóng chỉ sau 1 ngày người đẹp Trà Vinh gây bão mạng xã hội với bộ ảnh đánh dấu màn tái xuất danh hiệu "nữ hoàng nội y".
Ngọc Trinh diện chiếc váy hoa dáng dài, không để lộ quá nhiều da thịt. Tuy nhiên, thiết kế này được làm từ chất vải mỏng dính cùng form dáng nên vẫn giúp nữ người mẫu tôn lên vóc dáng nuột nà vốn có.
Tuy nhiên, điều khiến công chúng đổ dồn sự chú ý chính là khoản phối phụ kiện của Ngọc Trinh. Ngưỡng tưởng cô sẽ chọn mẫu túi xách hàng hiệu, mang giá trị gây choáng ngợp nhưng không. Ngọc Trinh phối váy xoa cùng chiếc túi xách màu đen đơn giản, được bán với mức giá chỉ vỏn vẹn 260 USD (khoảng 6,5 triệu đồng). Món phụ kiện này thuộc phân khúc giá thấp son với dàn túi xách được nữ người mẫu khoe khéo trước đó.
Theo dõi Ngọc Trinh, công chúng không khó nhận ra cô đích thị là "yêu nữ hàng hiệu" của làng giải trí Việt. Những video "đập hộp" hàng hiệu được đăng tải đều giúp Ngọc Trinh thu về hàng triệu lượt xem trên Youtube.
Chỉ tính riêng khoản phụ kiện, nữ người mẫu mạnh tay chi từ hàng chục triệu đồng đến hàng trăm triệu đồng thậm chí hàng tỷ đồng để sở hữu một thiết kế ưa thích. Những thiết kế này đến từ nhiều "nhà mốt" hàng đầu trên thế giới. Ngọc Trinh lựa chọn túi hàng hiệu phụ thuộc vào một số yếu tố như form dáng, màu sắc và độ "trendy" của chúng ở thời điểm đó.
Tuy nhiên, Ngọc Trinh trong thời gian qua đã thay đổi hoàn toàn khác. Cô không khoe quá nhiều hình ảnh về cuộc sống xa hoa, dát đầy hàng hiệu. Thậm chí, chủ đề "đập hộp" trên trang Youtube của Ngọc Trinh dường như rơi vào trạng thái "đóng băng", chưa cập nhật video mới.
Bên cạnh đó, phong cách ăn mặc lẫn quan điểm sống của Ngọc Trinh cũng thay đổi và được nhận xét theo chiều hướng tích cực.