Thời trang

Ngọc Trinh tự 'dìm dáng', Chi Pu, Châu Bùi cá tính với bốt cao cổ dài bất tận

Lê Châm
Chia sẻ

Loạt mỹ nhân Việt cùng diện boots cao cổ nhưng người trông vô cùng thời thượng, người lại vô cùng kém sang.

Sau sự cố về diện trang phục, Chi Pu nhanh chóng lấy lại phong độ qua hàng loạt hình ảnh street style mang đậm nét riêng. Chiếc áo hoodie in hoa đồng phối cùng chân váy da ôm sát cộng điểm nhấn là đôi boots cao quá gối cùng tông đỏ với họa tiết trên áo khiến cả set đồ trông vô cùng thu hút.

Trong ngày thứ 2 Seoul Fashion Week 2017, Hoa hậu Jolie Nguyễn “đốn tim” người hâm mộ khi phủ lên mình đầy các thương hiệu cao cấp quốc tế. Set đồ với những trang phục đến từ Gucci, Saint Laurent, Cartier… của Jolie Nguyễn trị giá lên đến 700 triệu đồng. Riêng đôi Balenciaga giá gần trăm triệu khiến “nàng Hậu” thu hút mọi ánh nhìn.

Hoa hậu Lam Cúc diện sơ mi dáng dài phối với đôi Balenciaga đỏ rực. Đôi boots không chỉ tạo điểm nhấn cho cả set đồ mà còn “kéo dài” đôi chân vốn đã vô cùng thon thả của bà mẹ một con trong lần xuất hiện đầu tiên tại Seoul Fashion Week 2017.

Tham dự tuần lễ thời trang Milan hồi tháng 9 vừa qua tại Italy, Kỳ Duyên chọn cho mình cả cây đồ hàng hiệu, tuy nhiên nếu phối cùng một đôi giày khác không phải là đôi boots nhung đen cao cổ chắc có lẽ cả set đồ của cô trông sẽ kém sang hơn rất nhiều. Thật may, “nàng Hậu” đã có một lựa chọn vô cùng thông minh!

Lựa chọn màu tóc và màu boots khá tương đồng nhau, sự táo bạo của Tóc Tiên đã vô cùng thành công!

Tham dự tuần lễ thời trang quốc tế Paris Fashion Weeks, street style của Thùy Trang liên tục xuất hiện trên các tạp chí thời trang danh tiếng. Bộ váy cúp ngực gợi cảm màu hồng pastel đậm chất Á Đông với họa tiết đặc trưng của Việt Nam cùng lối trang điểm tinh tế, mái tóc dài buông xõa. Và nhất là sự kết hợp cùng đôi boots đen dài quá khối khiến tổng thể set đồ trở nên vô cùng đẳng cấp.

Trong lần xuất hiện trên sóng chương trình truyền hình thực tế The Face - Gương mặt thương hiệu mùa 2, Lan Khuê cũng đã khoe khéo đôi chân dài miên man của mình khi sử dụng đôi boots da đen dài ngang gối phối cùng set đồ vốn đã rất gợi cảm.

Trong tập 7 của chương trình truyền hình thực tế The Face mùa đầu tiên, huấn luyện viên Hà Hồ diện chiếc váy ren họa tiết hình nổi tưởng chừng vô cùng “bánh bèo”. Tuy nhiên, Nữ hoàng giải trí đã khéo léo chọn phối cùng đôi boots đen cao cổ khiến tổng thể chất lừ.

Sở hữu đôi chân dài hiếm cố, Hoàng Thùy vô cùng nổi bật với các thiết kế boots cổ cao. Dù set đồ chỉ giản với hai tông trắng - đen nhưng chân dài vẫn vô cùng ấn tượng.

Quần chất liệu da lại phối với boots da cao cổ vừa che lấp đôi chân nuột nà vừa khiến Nữ hoàng nội y trông vô cùng nặng nề và kém sang.

Đôi boots hàng hiệu nổi bật này đã khiến Maya “lên bờ xuống ruộng” vì bị cho là hàng nhái mặc dù tổng thể cả set đồ cũng khá thời trang.

Tại buổi ra mắt phim “Linh Duyên” vào tối 21/2, Kim Tuyến diện boot cao cổ kết hợp đầm đen vô cùng luộm thuộm. Chất liệu của bộ đầm là da và ren lưới vốn đã không ăn nhập, cộng thêm đôi boots nhung dài quá gối không những “nuốt chửng” chiều cao khiêm tốn của cô mà còn khiến tổng thể trở nên thảm họa hơn nữa.

Một sai lầm khác với boots, riêng về bộ trang phục Kỳ Hân đang mặc trên người thì đã “sai quá sai” rồi. Thêm vào đó đôi boots màu không liên quan và chiếc dây chuyền có vẻ quý phái cũng hoàn toàn không phù hợp với phong cách mạnh mẽ, cá tính mà cô chọn.

Bộ cánh không “chạm trán” về màu sác hay chất liệu, tuy nhiên form dáng thiếu độ ôm của trang phục từ đôi boot cao gối đến bộ bodysuit làm mất đi hết thảy chất đẳng cấp của Khánh My.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin mới nhất