Thời trang

Ngọc Trinh khoe tủ giày 5 tỷ đồng, tiết lộ cực dễ cho người khác mượn đồ, miễn đừng làm điều này

Hồng Sen
Chia sẻ

Trong Vlog mới nhất, Ngọc Trinh đã khiến khán giả phát choáng với tủ giày 5 tỷ đồng, đồng thời cho biết mình sẵn sàng để bạn bè mượn đồ, nhưng cần chú ý điều này.

Ngọc Trinh quả là một trong những tay chơi hàng hiệu xịn sò của showbiz. Với nàng, mua sắm không chỉ để có quần, áo, giày dép mặc, mang mà còn là sở thích, thú vui… bởi thế, lúc nào nói về những món đồ đắt giá của mình, Ngọc Trinh luôn đưa ra quan điểm: “Cái nào xứng đáng, hợp với mình thì nên mua, vì ai cũng chỉ sống một lần…”

Theo tư tưởng đó, mới đây lần nữa người đẹp tiếp tục gây choáng khán giả khi khoe cả tủ giày cực oách, đủ màu sắc, mẫu mã lên trang cá nhân với trên dưới vài trăm đôi, giá trị ước tính tầm 5 tỷ đồng.

Để cất hết số lượng giày khổng lồ này, Ngọc Trinh đã phải đặt làm một cánh tủ màu hồng rất to phía sau.

Trinh chia sẻ, mình sắp xếp giày theo màu sắc nhằm tiện cho việc tìm kiếm, sử dụng.

Người đẹp cũng chia sẻ, mình rất dễ cho bạn bè, người quen mượn đồ, chỉ cần sau đó trả lại nguyên vẹn, nếu hỏng hoặc mất phải tìm cách đền lại, nếu không sẽ chẳng thể có lần sau.

Trong Vlog lần này, cô nàng khoe một thiết kế mới sắm sửa của Jacquemus, có giá tầm 13 - 16 triệu đồng.

Trinh chia sẻ thêm, mình thường xuyên mua một món đồ với cùng kiểu dáng, khác màu sắc nếu thích. Với giày, người đẹp cũng sở hữu nhiều thiết kế như thế. Tuy nhiên người đẹp vẫn rất tỉnh táo: “Riêng những kiểu từ 3000 - 4000$ thì chỉ mua một đôi thôi”.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất