Thời trang

Ngọc Trinh tiếp tục 'tụt dốc' trong bảng xếp hạng thời trang vì để tăng cân 'không phanh'

Vân Lương
Chia sẻ

"Búp bê 9X" vốn nổi tiếng với ngoại hình thon gọn, làn da trắng sứ nay trở nên đầy đặn, kém phong độ trong những bộ cánh từng giúp cô ghi điểm hình ảnh tuyệt đối.

Thời gian qua, “Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh liên tục xuống hạng hình ảnh vì diện trang phục thiếu sự mới mẻ và thiếu sự kiểm soát cân nặng. Mới đây, người đẹp tiếp tục gây thất vọng khi xuất hiện với ngoại hình “thừa cân”. Tại sự kiện tối ngày 14/4, “Búp bê 9X” diện bộ đầm tông đen hay dây quen thuộc. Phong cách này của cô vốn không được đánh giá cao trong thời gian qua. Việc lên cân cũng làm người đẹp kém thon gọn, thiếu sự hấp dẫn như trước đây.

Nhiều nhận xét cho rằng, chân dài gốc Bạc Liêu không còn giữ được phong độ như trước đây. Việc tăng cân khiến gương mặt vốn tròn trịa của Ngọc Trinh trở nên đầy đặn hơn. Cánh tay mập mạp góp phần làm ngoại hình “nữ hoàng nội y” trông đầy đặn và không thích hợp trong bộ cánh hai dây.

Tại một sự kiện gần đây, “Nữ hoàng nội y” đã bị khán giả nhắc nhở về việc tăng cân. Với tạng người tròn đầy, Ngọc Trinh không nên để thừa cân quá nhiều. Chân dài cần ý thức hơn việc giữ vóc dáng người mẫu.

Trước đó, khi tham dự show thời trang của Chung Thanh Phong, Ngọc Trinh đã mất điểm hình ảnh vì gương mặt quá tròn đầy, kèm thân hình “thừa mỡ”.

Việc tăng cân khiến thân hình chân dài 9X trông kém thon gọn. Khoác lên mình bộ đầm hai dây tông đỏ, cô để lộ cánh tay thừa mỡ.

Vóc dáng không còn thon gọn như trước khiến Ngọc Trinh kém sang khi diện những bộ đầm khoe thân hình. Trước đây, cô rất tự tin và ghi điểm tuyệt đối khi diện những bộ cánh khoe ba vòng.

Một trong những hình ảnh cho thấy phong độ hình ảnh của “Nữ hoàng nội y” giảm mạnh. Không chỉ gương mặt, cánh tay mà phần đùi của người đẹp cũng tăng size đáng kể.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Lương

Tin mới nhất