Thời trang

Ngọc Trinh thản nhiên đăng tải hậu trường chụp ảnh khỏa thân, được NTK cầm tay tạo dáng chẳng chút ngại ngần

Ninh Kiều
Chia sẻ

Ngọc Trinh khiến khán giả chú ý khi đăng tải hậu trường chụp ảnh khỏa thân lên trang cá nhân.

Sở hữu hình thể nóng bỏng, đường cong quyến rũ nên trước giờ Ngọc Trinh chẳng hề ngần ngại khiến bao người ghen tỵ trong những bức ảnh khỏa thân. Thế nhưng, hậu trường phía sau đó vẫn luôn làm khán giả thắc mắc.

Mới đây, cô nàng vừa hé lộ một phần hậu trường buổi chụp ảnh trên story trang cá nhân, có thể thấy, không khí set up ánh sáng, đèn đều rất hiện đại, cũng như ở đó, Ngọc Trinh phô diễn được đường cong nóng bỏng mà chẳng chút phô phang, phản cảm.

Ngọc Trinh tự tin thả dáng quyến rũ, nuột nà, cô cũng khá thoải mái khi làm việc với e-kip có nhiều “nam nhân”, được NTK chỉ tạo dáng.

Cô thản nhiên đăng tải phân cảnh hậu trường lên trang cá nhân.

Từ trước đến nay, Ngọc Trinh nhiều lần thực hiện các bộ ảnh khỏa thân, dù tạo ra không ít tranh cãi, nhưng không ai có thể phủ nhận độ đầu tư, chỉn chu của nó.

Một nhân vật thuộc e-kip lần này là NTK Chung Thanh Phong. Anh cũng là người đứng sau nhiều bộ hình, trang phục đẹp của “Nữ hoàng nội y” thời gian gần đây.

Không chỉ vậy, trong đoạn story của mình, Ngọc Trinh còn khoe một bức ảnh khỏa thân đang treo tại nhà. Ngắm nhìn đường cong, hình thể ấy, không ít người phải thầm ghen tỵ.

Showbiz Việt có không ít mỹ nhân theo đuổi hình ảnh gợi cảm, nhưng duy trì được sức nóng như Trinh thì phải nói là hiếm có!

Chia sẻ

Bài viết

Ninh Kiều

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất