Thời trang

Ngọc Trinh phải đánh phấn, thoa dầu từ đầu đến chân mới có được dung nhan hoàn hảo

Hồng Sen
Chia sẻ

Ngọc Trinh đã phải sử dụng tiểu xảo, đánh phấn từ đầu đến chân để có được vẻ ngoài hoàn hảo, triệu người mong muốn.

Ngọc Trinh là một trong những mỹ nhân được rất nhiều người yêu thích bởi các phát ngôn thẳng thắn cùng thân hình nuột nà, gợi cảm khôn cùng. Với số đo ba vòng lần lượt là 84 - 56 - 93, gout ăn mặc gợi cảm, “Nữ hoàng nội y” quả biết cách khiến thiên hạ mê mẩn với những hình ảnh táo bạo, nuột nà của mình.

Thế nhưng, để có được vẻ ngoài như thế, cô nàng đã tốn không biết bao nhiêu công sức cho việc skincare, ăn uống, tập luyện giữ dáng, thậm chí còn có cả ekip riêng lo việc trang điểm - không chỉ cho khuôn mặt mà còn ở body, đặc biệt là đôi chân của mình.

Làn da trắng “bạc tỉ”, đôi chân “triệu đô” cùng gương mặt đẹp ngọt ngào đã làm nên thương hiệu riêng cuả Ngọc Trinh.

Từ street style hay lên thảm đỏ, cô nàng đều biết cách khiến khán giả mê mẩn.

Không chỉ tập trung chú ý make-up khuôn mặt, cô nàng còn đầu tư rất nhiều cho việc làm đẹp, trang điểm đôi chân, từ dùng dầu che khuyết điểm đến dặm phấn phủ.

Qua thật, sau những lớp cọ tô vẽ của chuyên gia, đôi chân người đẹp trở nên quyến rũ, mịn màng hơn rất nhiều.

Trước đó, người đẹp từng khiến fan bất ngờ khi đăng lên mạng xã hội hình ảnh chụp phần đầu gồi xương xẩu, nhiều vết sẹo…

Không chỉ thế, cô nàng còn được dùng dầu thoa khắp cơ thể để tạo độ bóng bẩy, bắt sáng, đem đến hiệu ứng hoàn hảo khi lên hình.

Ngọc Trinh quả là minh chứng của câu nói: “đẹp tự nhiên nhưng không tự nhiên mà đẹp”, quả thật giữ gìn dáng vóc là một chuyện, tầm quan trọng của chuyên gia trang điểm cũng không phải vừa đâu.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất