Thời trang

Ngọc Trinh khoe xe hơi, tiền tỷ, hội ngộ hoa hậu Hương Giang trong clip thời trang

Hồng Sen
Chia sẻ

Sự quy tụ của bốn mỹ nhân showbiz Việt: Chi Pu, Hương Giang, Võ Hoàng Yến và Ngọc Trinh khiến đoạn clip thời trang gây được chú ý với đông đảo khán giả.

Mới đây, NTK Đỗ Long tiếp tục gây bất ngờ khi tung video beauty brand hé lộ show diễn “Into The Dark” ngày 24/6. Đoạn video chỉ dài gần 3 phút nhưng được được đầu tư rất hoành tráng với sự xuất hiện của bốn người đẹp đại diện cho bốn tinh thần Live, Love, Feel, More: Hương Giang, Chi Pu, Ngọc Trinh, và Võ Hoàng Yến.

Sự lựa chọn này không phải ngẫu nhiên, bởi hành trình nâng cấp hình ảnh của bốn người đẹp đều có sự đồng hành của NTK. “Chúng tôi không thay đổi họ, không cố biến họ thành một cô gái khác mà chỉ tô đậm tính cách của họ thông qua thời trang”, Đỗ Long nói.

Sự xuất hiện của Chi Pu ở đầu video gây nhiều bất ngờ cho khán giả. Dù không hoạt động trong lĩnh vực thời trang, nhưng giọng ca “Đóa hoa hồng” là một trong những khách hàng quen thuộc của Đỗ Long.

Từ hình ảnh ngây ngô, dễ thương của hot girl, Chi Pu lột xác để hướng đến vẻ đẹp đẳng cấp, sang trọng.

Nói về Chi Pu, nam NTK khẳng định giọng ca “Từ hôm nay” là một cô gái giàu nghị lực, dám sống trọn vẹn với tình yêu ca hát dù ban đầu không được ủng hộ. Điều đó phù hợp với tinh thần Love (yêu) của bộ sưu tập lần này.

Với NTK, Ngọc Trinh là một cô gái giàu tình cảm, chân thành và không hề nhạt nhòa như nhiều người vẫn nghĩ. Đó cũng chính là cảm hứng để anh thể hiện tinh thần Feel (cảm thụ) trong bộ sưu tập mới. Hình ảnh Ngọc Trinh búng tay là có tiền, giày hiệu, siêu xe… thể hiện bản lĩnh của cô, không phải dùng tiền là có thể mua được.

Nhân vật thứ ba xuất hiện trong đoạn video là Hoa hậu Hương Giang. Trong video, người đẹp gốc Hà Nội diện trang phục gợi cảm giữa quán bar sang trọng khiến dàn trai Tây không thể rời mắt.

Kể từ khi đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế, Hương Giang có sự thay đổi ngoạn mục về phong cách thời trang, cô đầu tư chăm chút hình ảnh với những thiết kế sang trọng, thể hiện vẻ đẹp nữ tính nhưng cũng rất sexy của một tân hoa hậu.

Hình ảnh cô ném đi bó hoa và từ chối lời mời mọc từ những người đàn ông trong bar để nhảy một mình cho thấy cá tính mạnh mẽ cho thấy cá tính mạnh mẽ, không quan tâm những lời ve vãn, kiên định bước tới thành công trên con đường mình đã chọn.

Võ Hoàng Yến là cái tên cuối cùng trong bộ tứ mỹ nhân góp mặt tại show diễn “Into The Dark”

Trong đoạn video, Hoàng Yến diện trang phục của NTK trong hai hình ảnh đối lập của DJ và siêu mẫu. Không ai nghĩ cô thấy có thể trở thành một DJ, nhưng cô ấy có thể. NTK cho biết hành trình từ một á hậu, siêu mẫu, DJ giúp anh phát triển hơn nữa tinh thần More (thêm) trong bộ sưu tập, nhằm hướng đến những cô gái thích khám phá bản thân và vươn đến những giá trị mới.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất