Thời trang

Diện áo tắm lộ chân ngực, không ngờ Ngọc Trinh đụng rát mặt bộ đồ Bảo Thy mặc 2 năm trước

San San
Chia sẻ

Ngọc Trinh gây sốt với mẫu áo tắm khoe chân ngực nhưng không ngờ đây là mẫu Bảo Thy đã diện 2 năm trước.

Mới đầu năm, hết Ngọc Trinh đến Minh Hằng khiến dân tình nhao nhác ghen tỵ vì mẫu áo tắm khoe chân ngực cực quyến rũ.

Mới đây Ngọc Trinh lại tung khoảnh khắc thử bikini và nội y khiến người khác phải “đỏ mắt” vì sự táo bạo. Ngọc Trinh chọn những bộ cánh hở cả nửa ngực, khoe vòng một căng đầy trong những thiết kế o ép hết mức. Đây là phong cách mà nhiều năm qua Ngọc Trinh vẫn luôn ưu tiên chọn lựa.

Chân dài mặc bộ bikini đen nóng bỏng với những đường khoét táo bạo khoe tối đa hình thể. Được biết Item này có giá khoảng 4,6 triệu đồng và được nhiều mỹ nhân lăng-xê nhiệt tình.

Với bộ bikini màu hồng, Ngọc Trinh được dịp khoe vòng một căng đầy với thiết kế khá táo bạo khi hở cả nửa ngực. Nếu nước ngoài có Kendall Jenner, Bella Hadid thì ở Việt Nam, Ngọc Trinh chính là sao bắt sóng xu hướng khoe đường chân ngực nhanh nhất.

Trước đó, Người đẹp Trà Vinh cũng đã từng nhiều lần diện mốt áo khoe chân ngực bằng cách vén áo, mặc bikini với đường cut-out táo bạo,… Cô nàng có vô số cách để khoe chân ngực của mình.

Quyết chơi lớn với màn khoe này, Ngọc Trinh mạnh dạn khoe 2/3 vòng một trong bộ bikini. Theo đó, Ngọc Trinh khẳng định: “Thích nhất là thử bikini và nội y”.

Mẫu áo tắm họa tiết da beo mà cô chọn được kết hợp phủ làn da nâu đậm chất Âu Mỹ.

Người đẹp diện bộ áo tắm khoe chân ngực này mới đây nhất cũng chính là Minh Hằng.

Nữ diễn viên lựa chọn phiên bản màu trắng trong chuyến du hí Bali đầu năm.

Thiết kế có phần hông khoét cao và phần bra không che nổi vòng 1 giúp cô phô diễn toàn bộ ưu điểm hình thể ở tuổi 33.

Tuy nhiên, người đầu tiên diện và “lăng xê” mẫu bikini này không phải Ngọc Trinh hay minh hằng mà chính là Bảo Thy.

Hồi tháng 8 năm 2018, Bảo Thy cùng gia đình tận hưởng kì nghỉ dưỡng ở Maldives. Được biết, nàng “công chúa bong bóng” đã mang 7 chiếc áo tắm để thả dáng ở quốc đảo được mệnh danh là “thiên đường hạ giới” này. Trong số đó có thiết kế đồ bơi cut-out táo bạo giúp mỹ nhân khoe đường cong Sline nóng bỏng cùng làn da trắng nõn nà.

Sở hữu nước da trắng sáng, vóc dáng gợi cảm đầy đặn không thua gì Ngọc Trinh nhưng Bảo Thy có phần kín đáo hơn khi không để lộ đường chân ngực quá nhiều. Bù lại nước da trắng sáng mơn mởn của cô nàng tuổi 30 lại khiến dân tình mê mệt.

Dù không thể vượt mặt Ngọc Trinh về độ hở bạo, nhưng Bảo Thy hay Minh Hằng đều có sức hút đặc biệt khi diện bikini đụng hàng với 'Nữ hoàng nội y'.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất