Thời trang

Ngọc Trinh dù đi sự kiện hay catwalk vẫn đẹp xuất sắc, Nhã Phương hở nhẹ điểm này đã dẫn đầu top sao đẹp

Hồng Sen
Chia sẻ

Không cần phô phang, hở bạo, chỉ cần khoe da thịt một tí, Nhã Phương đã xuất sắc nằm top đầu bảng xếp hạng sao đẹp.

Với một khoảng thời gian nhiều sự kiện trong tuần qua, các sao Việt đã “chiêu đãi” công chúng một bữa tiệc thời trang hiện đại. Đến hẹn lại lên, SAOstar lại đưa đến bạn đọc bảng xếp hạng sao đẹp tuần.

Tuần này, Ngọc Trinh ghi dấu ấn trong top sao đẹp với hai bộ cánh xuất sắc, cả trên thảm đỏ lẫn khi trình diễn catwalk. Ngoài ra, Nhã Phương cũng là một nhân vật đáng chú ý khi chọn cho mình chiếc váy trắng thanh nhã tại sự kiện. Phần ngực xẻ vừa phải giúp nữ diễn viên khoe khéo một tí da thịt nhưng không hề phô phang phản cảm.

Chiếc váy ngắn có phom dáng bất đối xứng khoe được hết đôi chân dài miên man khiến Ngọc Trinh nắm suất dẫn đầu top sao đẹp tuần. Cùng với đó, cô nàng còn thu hút sự chú ý khi mix cùng túi xách Jacquemus size mini đang “hot”.

Liền kề sau đó, chân dài tiếp tục xuất hiện xinh đẹp khi đảm nhận vị trí vedette trong show thời trang. Bộ cánh đen, trắng thanh lịch cùng phom dáng tao nhã được nhận định rất phù hợp với làn da trắng sứ của Ngọc Trinh.

Nhã Phương là nhân vật kế tiếp trong bảng xếp hạng sao đẹp tuần này. Nữ diễn viên chọn cho mình mẫu váy trắng nhã nhặn co đính hoa ngay eo.

Phần ngực áo xẻ sâu vừa phải giúp người đẹp không bị kín cổng cao tường quá mức. Cách trang điểm, phối hợp phụ kiện tinh tế cũng là điều đáng khen ngợi.

Huyền My xinh đẹp như nữ thần cùng mẫu đầm dạ hội ôm sát, đính kim sa lấp lánh.

Thiết kế vừa cắt trê, vừa hở dưới nhưng rõ ràng đã được tính toán rất khéo, không hề tạo cảm giác hớ hênh hay gây khó khăn cho người mặc trong khâu di chuyển.

Với mẫu váy hai dây tông trắng kem cùng mái tóc đen dài, Phương Khánh là sao Việt kế tiếp được vinh danh trong top sao đẹp tuần.

Chiếc váy nhẹ nhàng, thanh tao tôn lên làn da trắng cũng đã giúp Sam có được vị trí trong top sao đẹp.

Tuy nhiên, chiếc vòng bản to lại khiến phần cổ của Sam trông ngắn đi, nếu bỏ món phụ kiện này ra, tổng thể của cô nàng chắc chắn sẽ trở nên hoàn hảo.

Khánh Vân khoe khéo đôi chân nuột nà cùng nhan sắc mĩ miều trong chiếc đầm tông màu trắng, có đính kết lông vũ.

Không hẹn mà gặp, những bộ cánh tông trắng đã được rất nhiều sao Việt lăng-xê trong 7 ngày qua.

Sau những ồn ào váy áo hở hang, cuối cùng Elly Trần cũng đã biết cách thể hiện sự gợi cảm thêm một cách tinh tế, chừng mực và dĩ nhiên là đẹp mắt.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin mới nhất