Thời trang

Thổn thức trước bộ ảnh đẹp như công chúa, 'xịn mịn' nhất trước nay của Ngọc Trinh

Ninh Kiều
Chia sẻ

Trong bộ ảnh đẹp như công chúa mới nhất của mình, Ngọc Trinh thật sự làm các fan lẫn cư dân mạng xuýt xoa không ngớt trước nhan sắc trong trẻo say lòng người.

Đã từng thực hiện vô số bộ ảnh đáng nhớ trong sự nghiệp của mình, nhưng Ngọc Trinh vẫn luôn là cái tên “hot” và khiến khán giả chú ý mỗi khi hé lộ những hình ảnh mới về cô.

Mới đây thôi, “Nữ hoàng nội y” của showbiz tiếp tục làm dân tình sục sôi khi trình làng loạt ảnh mới toanh, xinh đẹp hết nấc. Dù chẳng quá hở bạo, quá đà nhưng Ngọc Trinh vẫn ghi điểm 10 tròn trĩnh nhờ khoác lên mình những chiếc đầm công chúa tôn dáng, nền nã của NTK Chung Thanh Phong.

Vốn là nhà thiết kế có gu thời trang tinh tế, hiện đại và luôn hiểu rõ “công thức” chọn nàng thơ phù hợp cho từng bộ ảnh khác nhau, vì thế lần này Chung Thanh Phong quyết định đặt lòng tin nơi Ngọc Trinh để cùng nhau thực hiện bộ ảnh lung linh đẹp ngất đúng như câu “người đẹp vì lụa, lụa đẹp nhờ người”.

Dĩ nhiên Ngọc Trinh chẳng hề khiến nhà mốt hay khán giả thất vọng khi “cân” xuất sắc từ bộ cánh này đến bộ cánh kia, khoe khéo đường cong lẫn nhan sắc trẻ trung, ngây thơ hiếm có.

Chẳng biết đến lúc nào thì Ngọc Trinh lên xe hoa nhưng cứ ngắm cô với chiếc váy cưới công chúa tay bồng xuyên thấu, kiểu dáng cúp ngực chiết eo này thì fan đã “rụng rời” ngay từ cái nhìn đầu tiên. Thêm vào đó, tùng váy bồng xoè xếp li tỉ mỉ cũng giúp người đẹp 8X trông duyên dáng, nữ tính hơn nhiều lần.

Sở hữu body mảnh mai, chuẩn từng centimet nên không lạ gì khi Ngọc Trinh được công chúng dành lời khen có cánh khi diện đầm xuyên thấu, chất liệu ren cao cấp với kiểu dáng xẻ ngực quyến rũ, hút mắt người nhìn. Mẫu đầm đuôi cá đính đá sang chảnh này như được nhà thiết kế của những cô dâu V-biz trẻ “đo ni đóng giày” cho Ngọc Trinh khi giúp cô tôn lên thân hình đồng hồ cát, khoe triệt để vòng eo thon cũng như thêm phần đẳng cấp.

Style diện váy cưới ren xẻ tà kết hợp với đôi giày cao gót lấp lánh “cộp mác” Lọ Lem Cinderella cũng khiến Ngọc Trinh toát lên vẻ đẹp xuất thần vạn người mơ ước.

Một trong những chiếc đầm gây ấn tượng nhất và cũng giúp Trinh khoe vòng một căng tràn chính là thiết kế trễ vai xẻ ngực đính lông vũ và phom váy dựng corset nhằm tôn eo con kiến. Phải nói là Ngọc Trinh đang ở giai đoạn đỉnh cao nhan sắc nên diện bộ cánh nào cũng làm người người thổn thức, xuýt xoa.

Chia sẻ

Bài viết

Ninh Kiều

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất