Thời trang

Ngọc Trinh chơi lớn hết cỡ khi đăng ảnh khoả thân 100% giữa chốn thanh thiên bạch nhật

Tiểu Bối
Chia sẻ

Ngoài những lời khen ngợi trước sắc vóc không có chỗ để chê, vẫn có ý kiến cho rằng hình ảnh này của Ngọc Trinh quá khêu khích khi đăng tải lên mạng xã hội.

Mới đây, Ngọc Trinh tiếp tục khiến fan “đứng ngồi không yên” trước bức ảnh không mảnh vải che thân nóng bỏng nhất từ trước đến nay. Được biết chân dài Trà Vinh đang có chuyến du ngoạn đảo Bali xinh đẹp đồng thời thực hiện Vlog. Có thể thấy, Ngọc Trinh vẫn luôn tự tin với hình thể và nước da trắng vô đối đã trở thành thương hiệu của mình.

Hình ảnh Ngọc Trinh trút bỏ xiêm y giữa chốn thanh thiên bạch nhật vô cùng táo bạo. Ngoài những lời khen, vẫn có ý kiến cho rằng hình ảnh này của Ngọc Trinh quá mức cho phép khi đăng tải lên mạng xã hội.

Sau 1 giờ đăng tải, hình ảnh mát mẻ của Ngọc Trinh đã thu hút hơn 100.000 lượt thích và hơn 1000 bình luận. Trong số ngàn bình luận dưới dòng trạng thái này, cộng đồng mạng cũng thể hiện quan điểm trái chiều - người ủng hộ, kẻ phê phán.

Đã lâu lắm rồi Ngọc Trinh mới chơi lớn hết cỡ như vậy.

Không dừng lại ở bức ảnh khỏa thân, trước đó trong một đoạn clip ngắn dài 12 giây, Ngọc Trinh diện bikini “đu đưa” trên một chiếc xích đu khiến nhiều người phải “replay” để xem đi xem lại cho tường tận mới thôi. Do góc quay từ phía sau nên vòng 3 cứ thế mà hiện ra mồn một. Với quan điểm đẹp ngại gì không cởi, nên những hình ảnh này có lẽ nó hơi quá với nhiều người nhưng với “Nữ hoàng nội y” thì bé cỏn con.

Clip Ngọc Trinh bắt trend “Đi đu đưa đi” của Bích Phương.

Kể từ sau khi nhận hàng tá lời chỉ trích trở về từ Cannes, Ngọc Trinh tiếp tục khẳng định sự táo bạo của mình và chưa bao giờ đầu hàng trước “búa rìu” dư luận. Hình ảnh mát mẻ này đã phần nào nói lên được điều đó. Không cởi không phải Ngọc Trinh dường như đó là mệnh đề luôn luôn đúng khi áp dụng cho “Nữ hoàng nội y”.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Bối

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất