Thời trang

Ngọc Trinh chơi hẳn style trên đông dưới hè, tạo dáng điệu đà trước tủ đồ triệu đô

Ninh Kiều
Chia sẻ

Những bộ cánh tại gia phần nào thể hiện rõ hình ảnh của các nghệ sĩ, dù có trái ngược thế nào... và H'Hen Niê, Á hậu Phương Nga là hai trong số đó.

Ở nhà tránh dịch, không tập trung nơi đông người, nhiều sao Việt vẫn khiến khán giả thích thú bởi những bộ cánh cực chất, thể hiện phong cách bản thân. Nếu H'Hen Niê khiến khán giả thích thú với set đồ chẳng thể đơn giản hơn gồm áo phông và quần dài thì Á hậu Phương Nga lại đẹp lung linh như một nàng công chúa cùng chiếc váy trắng thanh nhã, đáng yêu vô cùng.

Còn riêng về Ngọc Trinh, cô nàng chọn cho mình set đồ theo chất “trên đông dưới hè” với áo tay dài kèm quần short. Quả là muốn khoe đôi chân dài nõn nà đây mà!

Sở hữu gương mặt đẹp thanh thoát, Á hậu Phương Nga khiến khán giả mê mẩn khi thả dáng trong chiếc váy trắng có phần tay bềnh bồng, mix cùng ren thêu. Nàng công chúa giữa đời thực đây rồi!

Ngọc Trinh trông đáng yêu cực kỳ với combo áo tay dài chất len đi cùng quần short ngắn cũn, khoe trọn đôi chân dài.

Á hậu Phương Nga dành thời gian chơi cùng bé mèo cưng khi ở nhà tránh dịch.

Hoa hậu H'Hen Niê lại là một trường hợp trái ngược khi chọn cho mình bộ cánh đơn giản gồm áo phông và quần dài hoạ tiết. Ai sang chảnh mặc ai, bình dị ngồi rửa chén thế này mà Hen đã thu về cả nghìn lượt like, bình luận từ phía các fan hâm mộ.

Chi Pu khoe đôi chân dài miên man bằng chiếc quần thần thánh, có phần ống loe giúp “hack chiều cao” một cách thần sầu.

Hà Lade dành nhiều thời gian cho việc tập luyện giữ dáng, cô nàng khéo léo khoe vòng eo thon với áo croptop cùng quần legging.

Stylist Lê Minh Ngọc đưa ra gợi ý đơn giản nhưng hiệu quả cho các chàng trai: áo phông đen cùng quần jeans.

Diện váy ngủ tại nhà riêng, Elly Trần khiến bao người mê mải với vẻ gợi cảm, quyến rũ của mình.

Siêng năng tập luyện thể thao, Quốc Thiên làm bao người không khỏi rời mắt với cơ bụng sáu múi, vô cùng săn chắc.

Chia sẻ

Bài viết

Ninh Kiều

Tin mới nhất