Thời trang

Top bikini đẹp nhất Vbiz: Ngoài Ngọc Trinh, Mai Phương Thuý còn phải kể đến Bích Phương

Hồng Sen
Chia sẻ

Khoe dáng trong những thiết kế bikini quyến rũ, dàn sao Việt trên 30 như Bích Phương, Mai Phương Thuý, Ngọc Trinh khiến khán giả mê mải ngắm nhìn.

Chẳng hề thua kém đàn em, showbiz Việt có những cái tên mà chỉ cần nhắc đến, khán giả đã nghĩ ngay tới hình ảnh quyến rũ, cuốn hút của họ, dù rằng các mỹ nhân này đều đã vượt ngưỡng 30, thế mới nói, tuổi tác suy cho cùng cũng chỉ là một con số.

Vừa vào hè, nhiều người đẹp đã đồng loạt “thiêu đốt” mạng xã hội khi đăng tải ảnh diện bikini nóng rẫy, đơn cử như Mai Phương Thuý, Ngọc Trinh hay Bích Phương… Có chế độ ăn uống, tập luyện thích hợp, bảo sao hình thể dàn mỹ nhân này chẳng khiến khán giả xuýt soa.

Từng nhận được không ít lời xì xầm về thân hình có phần phốp pháp, Mai Phương thuý nay đã tích cực giảm cân. Trong loạt ảnh gần đây tại Côn Đảo, cô nàng khiến khán giả chẳng thể rời mắt khi khoe khéo dáng vóc nuột nà.

Chọn diện áo tắm một mảnh đơn giản với phần cắt hở lưng sâu, nàng hậu nhanh chóng “thiêu đốt” ánh nhìn từ người đối diện.

Lần khác, cô nàng lại chọn thả dáng với áo tắm màu nuy, có đường xẻ ngực sâu hoăm hoẵm, gương mặt trẻ trung đầy tươi tắn, ai nói nàng hậu đã ở ngưỡng 30?

Nhắc đến cái tên các mỹ nhân Việt được khán giả yêu thích khi diện áo tắm, chắc chắn không thể bỏ qua Ngọc Trinh.

Vượt ngưỡng 30, cô nàng vẫn nhiều lần khiến khán giả ngưỡng mộ với vẻ ngoài gợi cảm.

Sự táo bạo, cá tính và không hề lo lắng trước nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận là điều giúp Ngọc Trinh được yêu thích qua bao năm.

Sự táo bạo, cá tính và không hề lo lắng trước nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận là điều giúp Ngọc Trinh được yêu thích qua bao năm.

Nếu không nói ra, mấy ai biết nữ ca sĩ đã trên 30?

Bước sang tuổi 35 cùng làm mẹ 2 con, Phạm Quỳnh Anh vẫn giữ được sắc vóc nuột nà hệt như thời con gái.

Vòng 1 quyến rũ, vòng 3 nẩy nở cùng số đo vòng 2 đúng hình tượng “đáy thắt lưng ong”, cô nàng làm khôngt ít người phải xuýt soa.

Hiếm khi đăng ảnh gợi cảm, nhưng mới đây Bích Phương cũng khiến cộng đồng mạng mê mẩn với loạt hình diện nội y quyến rũ không tưởng.

Một chút lolita, một tí retro mang đến cái nhìn quyến rũ, thu hút.

Từng than thở mình không còn thon gọn sau khi nghỉ dịch, nhưng xem ra Bảo Thy vẫn còn nuột nà, quyến rũ lắm.

Cô nàng khá chăm đăng ảnh bikini, với nhiều kiểu áo, thiết kế khác nhau.

Chạm ngưỡng 30, dáng vóc của Thuý Ngân vẫn khiến bao người mơ ước.

Cô nàng sở hữu hình thể nuột nà, làn da trắng nên rất hợp với những bộ bikini sáng màu.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất