Thời trang

Ngọc Trinh copy y chang 'thánh sống Chanel' Jennie Black Pink set đồ đen tôn dáng

Văn Luân
Chia sẻ

Hình ảnh Jennie Black Pink với set đồ cộp mác Chanel trên bìa tạp chí thời trang DAZED Korea hồi tháng 3 đã được chân dài Ngọc Trinh "học hỏi" theo khi cô nàng diện set đồ khá giống như vậy khi đi dự sự kiện gần đây.

Vào hồi tháng 3 trên bìa tạp chí thời trang DAZED Korea, hình ảnh Jennie Black Pink lạnh lùng, sắc sảo trong set đồ Chanel khiến các tín đồ thời trang mê mẩn, dậy sóng trên toàn mạng xã hội cùng với cả những combo trang phục hàng ngày của cô nàng cũng cộp mác thương hiệu Pháp lừng danh này. Mới đây, chân dài Ngọc Trinh cũng đã nhanh chóng ” bắt chước” style của Jennie trong một sự kiện gần đây trong set đồ đen tôn dáng đến từ Chanel.

Thần thái kiêu sa của Jennie Black Pink trong set đồ Chanel với áo croptop mix cùng biker short và phụ kiện dây xích của thương hiệu Pháp vô cùng nổi bật . Đây là set đồ làm mưa làm gió trên các trang mạng xã hội được rất nhiều tên tuổi đình đám trong làng giải trí “áp dụng” theo.

Tiếp đó là set đồ bodysuit hai dây vô cùng tôn dáng với điểm nhấn thắt belt Chanel ngang hông

Mới đây, nàng Jennie cũng diện lại bộ boysuit tôn dáng trong một show diễn của mình gần đây khoe ba vòng đẫy đà.

Nhấn nhá với chiếc thắt lưng dây xích Chanel làm nổi bật cho tổng thể trang phục

Không thua kém gì Jennie Black Pink, Ngọc Trinh cũng đã kịp “học hỏi” theo khi diện áo hai dây mix cùng biker short nhấn nhá thêm thắt lưng dây xích giống style của cô nàng ca sĩ Hàn Quốc khi tham dự một sự kiện gần đây

Clip Ngọc Trinh khoe dáng nuột nà

Set đồ cô mặc y chang Jennie Black Pink

Set đồ đen giúp làm nổi bât vóc dáng và đường cong của Ngọc Trinh.

Trước đó, Ngọc Trinh cũng từng diện kiểu áo hai dây Chanel hao hao na ná Jennie mix cùng biker short jeans tại sân bay

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất