Thời trang

Ngọc Tình và Diệu Huyền làm vedette ở tuần lễ thời trang Couture Fashion Week tại New York

Lunggie
Chia sẻ

Hai đại diện Việt Nam Ngọc Tình và Diệu Huyền được vinh dự là gương mặt sẽ sải bước trên sàn catwalk cho bộ sưu tập mới của NTK Andres Aquino tại tuần lễ thời trang Couture Fashion Week New York.

Nam vương Ngọc Tình và siêu mẫu Diệu Huyền gây ấn tượng mạnh với NTK Andres Aquino và được trở thành vedette ngay trong show diễn của ông tại tuần lễ thời trang Couture Fashion Week New York.

Nam vương Ngọc Tình và Siêu mẫu Diệu Huyền khoe sắc bên cạnh người mẫu nước bạn tại Couture Fashion Week

Siêu mẫu Diệu Huyền chia sẻ: “Được trở thành vedette ngay trong show diễn của NTK Andres Aquino. Trong mơ tôi cũng chưa dám nghĩ đến điều này, tôi chỉ nghĩ rằng được sánh vai với các người mẫu thế giới trên sàn diễn đã là một điều tuyệt vời rồi”.

Diệu Huyền chia sẻ được sánh vai với các người mẫu thế giới trên sàn diễn đã là một điều tuyệt vời

Nam vương Ngọc Tình đọ vẻ điển trai với người mẫu nước bạn

Bộ sưu tập mà NTK Andres Aquino giới thiệu tại Tuần lễ thời trang Couture Fashion Week New York lần này có tên “Poetry” (tạm dịch là Thơ). Trên các thiết kế, NTK Andres Aquino đã in lên đó chính những vần thơ do mình sáng tác trong vòng 10 năm nay.

Chính vì vậy, bộ sưu tập được xem là một dấu ấn đặc biệt của Andres Aquino, tạo nên nhiều xúc cảm không chỉ bởi sự lãng mạn mang chất thơ mà còn bởi những kiến tạo đầy ngẫu hứng, lịch lãm nhưng cũng vô cùng gợi cảm trong bộ sưu tập.

Những vần thơ do chính nhà thiết kế sáng tác in trên bộ trang phục mà siêu mẫu Diệu Huyền được mặc trên mình.

Nam vương Ngọc Tình được chọn trình diễn bộ vest nam sặc sỡ với các họa tiết lạ mắt tự tin sải bước trên sàn catwalk

Diệu Huyền diện một thiết kế gắn lông chim vô cùng ấn tượng cùng với bộ váy trắng dài thướt tha được in các vần thơ

Cô tự tin sải bước trên sàn diễn thời trang quốc tế

Siêu mẫu Diệu Huyền đi bên cạnh NTK Andres Aquino khi kết thúc show diễn

NTK Andres Aquino cho biết, ông rất ấn tượng với vẻ đẹp và phong thái trình diễn của hai thành viên là Nam vương Ngọc Tình và siêu mẫu Diệu Huyền, chính vì vậy, ông đã lập tức chọn hai người cùng một siêu mẫu người Ý tiến hành quay video quảng cáo cho bộ sưu tập mới của mình ngay sau show diễn.

NTK Andres Aquino cho biết, ông rất ấn tượng với vẻ đẹp và phong thái trình diễn của hai thành viên là Nam vương Ngọc Tình và siêu mẫu Diệu Huyền

Chia sẻ

Bài viết

Lunggie

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất