Thời trang

Ngọc Loan The Face diện croptop che nửa ngực gợi cảm, Hoàng Oanh và 'hội chị em gái' diện bikini sexy

M.N
Chia sẻ

Hoàng Oanh, Ái Phương cùng hội bạn khiến fan "bỏng mắt" khi diện bikini gợi cảm trong ngày mưa gió. Ngoài ra, Nguyễn Thị Loan, Ngọc Loan The Face lần lượt khoe dáng cùng áo tắm và croptop sexy, làm khán giả thích thú.

Chẳng ngại ngày mưa, “chị đại” Hoàng Oanh cùng ca sĩ Ái Phương và hội bạn cùng rủ nhau đi bơi, cả nhóm lựa chọn khoe dáng cùng bikini hai mảnh gợi cảm, khiến fan thích thú.

Á hậu Nguyễn Thị Loan “thiêu đốt” mọi ánh nhìn với bộ áo tắm gam màu nóng, có thiết kế buộc dây hai bên. Người đẹp cũng mi cùng phụ kiện khăn buộc đầu và hoa tai màu sắc, đem lại tổng thể phù hợp.

Cả set đồ tông vàng rực rỡ, gồm quần suông dài và áo croptop che nửa bầu ngực là lựa chọn của Ngọc Loan The Face khi dạo mát ngày hè.

Huyền My thời thượng cùng dép Hermes phối với chiếc váy đen nhẹ nhàng, thanh lịch. Tham gia sự kiện thì thường mặc lỗi, nhưng khách quan mà nói, gu thời trang street style của người đẹp ngày thường cũng không đến nỗi nào.

Hà Lade cũng lựa chọn đôi dép Hermes như Huyền My, nhưng cô nàng lại phối cùng chiếc váy linen nhẹ nhàng mix với túi xách trong veo cộp mác ngày hè.

Khánh Linh The Face thả dáng dưới phố cùng áo ba lỗ khoe eo thon, mix với quần jogger và áo sơ mi Burberry cột vạt.

Combo áo sơ-mi trắng cùng mũ cói rộng vành đem lại cho Quang Đại không khí ngày hè.

Người mẫu Quỳnh Thư trông trẻ trung cùng áo cộc tay tông đỏ phối với chân váy jeans. Đặc biệt, không thể không kể đến đôi giày Nike dáng “ông già” cực hot đang “gây bão”.

Tâm Tít tôn lên đôi chân thon dài với chiếc quần cạp cao phối với áo thun họa tiết theo cả cây đen.

Chiếc túi Chanel Boy Bag mà Tú Hảo đang mang đã trở thành món phụ kiện tinh tế, làm “sáng” cả set đồ trung tính của người đẹp.

Tuy sở hữu chiều cao khiêm tốn, nhưng Jun Vũ vẫn vô cùng nổi bật khi diện áo thun đơn giản cùng quần jeans xắn lai. Bí quyết của cô nàng là đóng thùng trang phục nhằm khoe vòng eo, tôn lên tỷ lệ cơ thể.

Cách “chơi” màu tương phản với áo phông vàng và quần jeans xanh là cách để Vũ Khắc Tiệp tự tin, tỏa sáng khi xuống phố ngày hè.

Chia sẻ

Bài viết

M.N

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất