Thời trang

Ngọc Hân làm nàng thơ trong BST áo dài của NTK Hà Duy

Nhã Phong
Chia sẻ

Nhà thiết kế Hà Duy vừa được Đại sứ quán Anh quốc mời sang trình diễn áo dài trong chương trình 'A Generation Best Generation', diễn ra vào ngày 9/4 tại Great Hall Queen Mary University, London.

Để chuẩn bị cho sự kiện này, Hà Duy đã thực hiện bộ sưu tập áo dài The Color Change mang thông điệp kết nối giữa vẻ đẹp truyền thống và hiện đại của trang phục dân tộc.

Nói về bộ sưu tập, nhà thiết kế Hà Duy chia sẻ, các trang phục vẫn giữ nguyên nét truyền thống của áo dài nhưng được cách tân nhờ sử dụng cách in vải chuyển màu độc đáo. Trên mỗi trang phục còn có điểm nhấn trang trí là họa tiết phương Tây của các bức phù điêu nổi tiếng. Những chi tiết này được những người thợ thủ công tỉ mỉ thêu bằng tay với loại chỉ nhập khẩu hoặc đính pha lê, ngọc trai, hạt cườm ống của Nhật Bản. “Nhiều đường nét cắt cúp mới được tôi sử dụng trong bộ sưu tập nhưng không làm chiếc áo dài mất đi phom dáng. Nó vẫn nhẹ nhàng, ý nhị, tôn vinh đường cong của người phụ nữ Việt”, Hà Duy nói.

Hoa hậu Ngọc Hân trở thành nàng thơ của NTK Hà Duy trong lần trình diễn đặc biệt này.

Hoa hậu Ngọc Hân cũng là nàng thơ thực hiện bộ ảnh áo dài cho Hà Duy trước khi lên đường sang Anh quốc vào ngày 9/4 tới.

Tham gia trình diễn bộ sưu tập áo dài của nhà thiết kế Hà Duy vào ngày 9/4 sẽ có dàn người mẫu tại Anh quốc.

Hà Duy là một trong những nhà thiết kế trẻ có tiếng tại Hà Nội. Anh từng đoạt giải Á quân cuộc thi Ngôi sao Thiết kế Việt Nam 2013, giải thưởng Vietnam Collection Granpix. Từ nhiều năm nay, anh thường xuyên góp mặt trong các Tuần lễ thời trang Việt Nam và gây ấn tượng với những bộ sưu tập độc đáo. Trang phục của anh được rất nhiều người đẹp yêu thích như Hoa hậu Ngọc Hân, Á hậu Tú Anh, Hoa hậu thân thiện Dương Thùy Linh, ca sĩ Thu Phương, diễn viên Diệu Hương, ca sĩ Bích Phương, Dương Hoàng Yến… Hà Duy tâm sự rằng, phong cách thời trang anh hướng tới là sự thanh lịch, sang trọng và nhờ đó, rất nhiều nghệ sĩ đã tin tưởng chọn lựa các thiết kế của anh để diện trong các sự kiện showbiz.

Ngoài ra, một số Hoa hậu, người mẫu, người đẹp Việt cũng sang London đồng hành với Hà Duy trong sự kiện này như Hoa hậu Ngọc Hân, Hoàng Thùy, top 10 Hoa hậu Việt Nam 2010 Trương Tùng Lan.

Thiết kế có màu sắc rất nhã nhặn với họa tiết thêu nổi công phu, tinh tế.

Ngọc Hân dù có thương hiệu thời trang áo dài riêng nhưng được góp mặt trong BST của Hà Duy khi trình diễn tại Anh Quốc khiến cô vô cùng vui mừng.

Make-up: John Kim

Model: Hoa hậu Ngọc Hân

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin mới nhất