Thời trang

Ngọc Duyên sẽ diện váy xuyên thấu tham dự Victoria's Secret Fashion Show

Trang Thị
Chia sẻ

Ngọc Duyên chọn những mẫu thiết kế mới nhất của Đỗ Long để chuẩn bị hành trang cho cô trong lần tham dự Victoria's Secret Fashion Show.

Dù nhận được thông tin sẽ tham dự Victoria's Secret khá sát ngày diễn nhưng hoa hậu Ngọc Duyên đã nhận được rất nhiều sự hỗ trợ từ ê kíp cũng như bạn bè để giúp cô có sự chuẩn bị tốt nhất. Đồng hành cùng cô trong sự kiện này là trang phục của NTK Đỗ Long và stylist Khun Chai. 2 người đã có sự bàn bạc rất kỹ lưỡng cho những thiết kế Ngọc Duyên sẽ diện trong sự kiện. Stylist Khun Chai có chia sẻ thêm, anh muốn hình ảnh của Ngọc Duyên hướng tới thời gian này là sexy nhưng phải thật đẳng cấp, là một quý cô thành thị quyến rũ và nổi bật.

nyyyyyyyyyyimg_5630

Stylist Khun Chai tận tụy chăm sóc cho Ngọc Duyên trong buổi thử đồ.

nyyyyyyyyyyimg_5639

nyyyyyyyyyyimg_5645

Ngọc Duyên hiện đại mà cuốn hút trong thiết kế đầm xòe cup ngực.

nyyyyyyyyyyimg_5650

Thiết kế thứ 2, được lấy cảm hứng từ đầm dạ hội với hot trend thêu hoa đính nổi được lòng rất nhiều tín đồ thời trang trên thế giới thời gian qua. Chiếc váy có form dáng đuôi cá với phần thân trên được làm từ chất liệu vải ren trong xuyên thấu khoe đôi gò bồng căng tròn của hoa hậu. Phần thân dưới với vạt trước được thiết kế cao và có độ chéo kéo theo vạt dài của thiết kế, giúp cô nàng khoe trọn đôi chân thon dài trắng nõn nà.

nyyyyyyyyyyimg_5660

Thiết kế có đính kết hoa hồng đỏ vô cùng nổi bật.

nyyyyyyyyyyimg_5665

Ngọc Duyên sẽ trở thành “nữ hoàng tiệc đêm” tại Victoria's Secret show.

nyyyyyyyyyyimg_5667

nyyyyyyyyyyimg_5698

Với trang phục chất liệu nhung mix ren họa tiết hoa văn độc đáo, Ngọc Duyên quyến rũ trong từng cen ti mét và làn da trắng sứ của cô như làm mọi ánh nhìn phải rung động.

nyyyyyyyyyyimg_5708

Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất